Tin mới

AFC Cup 2014: Chờ đợi những kỷ lục của các CLB Việt Nam

Thứ sáu, 14/03/2014, 15:13 (GMT+7)

Hà Nội T&T và Visai Ninh Bình vẫn đang chứng tỏ sức mạnh tại giải đấu được xem là hạng 2 của châu Á.

Hà Nội T&T và Visai Ninh Bình vẫn đang chứng tỏ sức mạnh tại giải đấu được xem là hạng 2 của châu Á.

Việc thiếu vắng những đội bóng của các nền bóng đá mạnh tại châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia và cả Saudi Arabia, Uzbekistan hay Iran cho thấy mặt bằng chung của giải đấu AFC Cup 2014 kém hơn rất nhiều so với AFC Champions League. 

Các CLB Việt Nam đang chứng tỏ sức mạnh tại AFC Cup 2014. Ảnh: Intenet.

Trước trận đối đầu cùng nhà vô địch AFC Cup Hong Kong (Trung Quốc), HLV Nguyễn Văn Sỹ của V. Ninh Bình đã tự tin phát biểu rằng, suy cho cùng bóng đá Hong Kong (Trung Quốc) chưa phải là ở một đẳng cấp khác so với Việt Nam. Thực tế chứng mính, khi đội bóng của Việt Nam đã đánh bại đối thủ này với tỷ số 3-1.

Ngay tiếp sau đó, trước đối thủ Yangon United (Myanmar), đội bóng từng thắng Kelantan (Malaysia) với tỷ số đậm đà 5-1, V. Ninh Bình cũng dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số 3-2.

Một đội bóng khác của Việt Nam là Hà Nội T&T cũng đang có những bước tiến thành công tại AFC Cup năm nay. Trong trận ra quân, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng đã thắng dễ Maziya Sports & Recreation (Maldives) 5-1. Kế tiếp là chiến thắng áp đảo Arema Indonesia với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách.

Theo như tiết lộ của cả hai HLV của V. Ninh Bình và Hà Nội T&T, đội bóng đã nghĩ đến vòng loại trực tiếp trước khi giờ bóng lăn. Với phong độ hiện tại của hai CLB Việt Nam, có thể thấy kỷ lục lọt vào tứ kết và bán kết của SHB.Đà Nẵng cũng như B.Bình Dương có thể bị phá vỡ bất cứ lúc nào bởi hai đại diện của Việt Nam tại AFC Cup năm nay.

Nguồn: Thể thao Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news