Tin mới

AFF Cup 2018: Bami Sakti sẽ giữ chức HLV trưởng đội tuyển Indonesia

Thứ hai, 22/10/2018, 11:53 (GMT+7)

AFF Cup 2018 - trợ lý Bami Sakti sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Indonesia trong giải đấu AFF Cup 2018.

AFF Cup 2018 - trợ lý Bami Sakti sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Indonesia trong giải đấu AFF Cup 2018.

AFF Cup 2018 - Chiều ngày 21/10, LĐBĐ Indonesia (PSSI) thông báo rằng họ đã tìm được HLV trưởng mới cho ĐTQG nước này. Cụ thể, ông Bima Sakti, một cựu cầu thủ Indonesia và hiện đang là trợ lý HLV của ĐT U23 Indonesia sẽ ngồi vào ghế HLV trưởng của ĐTQG theo chỉ đạo của PSSI.

Một đại diện của Ủy ban điều hành LĐBĐ Indonesia cho biết: "HLV Luis Milla sẽ không tiếp tục giữ vai trò HLV trưởng của ĐT Indonesia nữa. Thay vào đó, ông Bima Sakti sẽ là người thay thế. Quyết định này đã được đưa ra sau một buổi họp của PSSI vào sáng chủ nhật vừa qua".

Bami Sakti sẽ chính thức dẫn dắt ĐT Indonesia ở AFF Cup 2018.

Mối quan hệ giữa HLV Milla và PSSI ngày càng tồi tệ sau thất bại ở ASIAD 2018. Kết thúc Á vận hội 18, vị HLV này trở về Tây Ban Nha và cắt đứt mọi liên lạc với cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Indonesia. Một số nguồn tin khác cho rằng HLV Milla luôn yêu cầu mức lương trên trời mới tiếp giữ vị trí huấn luyện đội bóng khiến PSSI không thể đáp ứng.

Thời điểm nhậm chức hồi tháng 2/2016, HLV Milla ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, nhận mức lương 44.000 USD (1 tỷ đồng) mỗi tháng. 

Nhận sự kỳ vọng to lớn từ PSSI và các cổ động viên ở Indonesia, song những gì Milla làm được cho ĐT Indonesia gần như là con số 0. 

Ở AFF Cup 2018 sắp tới, Indonesia nằm ở bảng B cùng với các đối thủ đáng gờm khác như Thái Lan, Philippines, Singapore và Timor Leste. Được biết, mục tiêu của Indonesia ở giải vô địch Đông Nam Á năm nay chính là chức vô địch. Tuy nhiên, với việc có một HLV trưởng mới khi mà ngày khởi tranh đã cận kề, có lẽ mục tiêu vô địch này sẽ cần phải được xem xét lại.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news