Tin mới

Ai tiết lộ hình ảnh và tên tuổi của MC, á hậu bán dâm cho truyển thông?

Thứ bảy, 08/09/2018, 21:36 (GMT+7)

Liên quan đến việc tên tuổi, hình ảnh Á hậu, diễn viên bị tiết lộ, đại diện Công an TPHCM) cho biết cơ quan cảnh sát không hề cung cấp hình ảnh và tên tuổi cụ thể của những người bán dâm cho truyền thông.

Liên quan đến việc tên tuổi, hình ảnh Á hậu, diễn viên bị tiết lộ, đại diện Công an TPHCM) cho biết cơ quan cảnh sát không hề cung cấp hình ảnh và tên tuổi cụ thể của những người bán dâm cho truyền thông. 

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội - Công an TP HCM, cho biết cơ quan này vừa triệt phá đường dây mua lớn trên địa bàn.

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái "đi khách" với giá 7.000 USD có tên T.D. là Á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là C.V. diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, "đi khách" với giá 1.500 USD.

Hồi năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước tổ chức tại Hàn Quốc. Từ tháng 3-4 năm nay, T.D. tiếp tục đạt giải Á hậu tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi tại Ai Cập.

Trong khi đó, diễn viên kiêm MC C.V. mới 21 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP HCM.

 

Sau khi đường dây mại dâm cao cấp ở TPHCM được triệt phá, hình ảnh và tên tuổi của những diễn viên, người mẫu, á hậu bán dâm được các trang mạng “phơi ra”. Từ hình ảnh, tên tuổi, nghề nghiệp, nơi làm việc và cả nơi ở được khai thác một cách “chuyên sâu”. Điều này làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, tương lai và cả con đường sống của những nhân vật bán dâm. Vậy, hình ảnh và tên tuổi của những nhân vật bán dâm này xuất phát từ nguồn nào? 

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Lao Động, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TPHCM) cho biết, cơ quan cảnh sát không hề cung cấp hình ảnh và tên tuổi cụ thể của những người bán dâm cho truyền thông. Những hình ảnh của á hậu, diễn viên, MC bán dâm vừa bị triệt phá, khi công an cung cấp chỉ là những hình ảnh từ phía sau đối tượng, nếu từ phía trước là những hình che mặt, không xác định rõ ai.

Được biết, khi chụp hình hay quay phim những người bán dâm, lực lượng công an còn yêu cầu các đối tượng được phép che mặt. Mặt khác, công an cũng không cung cấp tên tuổi, địa chỉ cụ thể của những đối tượng bán dâm. Cảnh sát chỉ cung cấp tên viết tắt của người bán dâm, riêng đối tượng cầm đầu thì công an mới cung cấp tên tuổi, hình ảnh và địa chỉ rõ ràng.

Theo đó, một lãnh đạo Đội 6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TPHCM) đã cung cấp thêm thông tin cho PV nguồn trên. Sở dĩ hình ảnh và tên tuổi của người bán dâm được "phơi" ra hết trên các trang mạng là do họ tự “điều tra” về các nhân vật bán dâm rồi đăng lên.

Về phần tên tuổi cũng tương tự, các đơn vị này cũng không hề viết tắt tên như công an yêu cầu, mà tự viết rõ tên của nhân vật bán dâm.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM cho rằng, việc nêu hình ảnh và tên tuổi cụ thể của người bán dâm là không nhân văn, hãy để cho họ con đường sống và làm lại từ đầu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news