Tin mới

Ám ảnh bức hình cô gái được chụp trước khi bị bạn trai ra tay sát hại

Thứ hai, 21/08/2017, 09:23 (GMT+7)

Đi du lịch cùng bạn trai cũ, cô gái 18 tuổi không ngờ gã lại tàn nhẫn ra tay bắn chết cô rồi đẩy thi thể xuống vực.

Đi du lịch cùng bạn trai cũ, cô gái 18 tuổi không ngờ gã lại tàn nhẫn ra tay bắn chết cô rồi đẩy thi thể xuống vực.

Theo Daily Mail, trong vụ án mạng gây rúng động nước Mỹ trong thời gian dài, Jolee Callan, 18 tuổi được bạn trai cũ là Loren Bunner rủ đi leo núi ở một vùng nông thôn thuộc bang Alabama.

Đêm trước khi đi, Jolee đã nhắn tin với một người bạn về kế hoạch du lịch. Cô còn đùa vui: "Nếu có điều gì xảy ra với tớ, thì cậu biết là tớ đi với ai rồi đấy nhé."

Khi cùng nhau đi leo, Jolee vô tư đứng bên vách núi để ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp và Loren chụp ảnh giúp mình.

Chỉ vài phút sau khi những bức hình được chụp, Loren rút súng đã chuẩn bị sẵn, bắn liên tiếp 2 phát vào đầu của Jolee rồi đẩy cô xuống vực.

Sau khi ra tay, gã sát nhân bình tĩnh đăng tải những bức ảnh vừa chụp lên tài khoản Instagram cá nhân của Jolee với dòng trạng thái: "Ồ, thật tuyệt. Hãy tận hưởng cảnh đẹp đi nào!"

Thi thể của Jolee được phát hiện vào ngày 30 /8/2015, trên lưng vẫn khoác chiếc ba lô du lịch.

Cảnh sát xác định Loren Burner là nghi phạm số một. Sau quá trình điều tra, một khẩu súng ngắn đã được tìm thấy trong hành lý của Loren, rất nhiều vết máu được phát hiện nơi Jolee bị giết cũng như trên tay lái xe ô tô của Bunner.

Sau 2 năm điều tra vì nghi phạm nhất quyết không nhận tội, Loren Bunner chính thức bị kết án giết người hồi tháng 7 năm nay, khi tròn 22 tuổi. Khai nhận với cảnh sát, hắn nói rằng đã bắn Jolee vào đầu rồi định tự sát trước khi đẩy cô ngã xuống khỏi vách đá, nhưng không đủ can đảm.

Loren Burner bị kết án 52 năm tù giam và phải bồi thường hơn 7.000 bảng Anh cho Ủy ban Các nạn nhân Tiểu bang Alabama.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rúng động