Tin mới

Ám ảnh phim "người lớn", giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

Thứ hai, 02/02/2015, 14:14 (GMT+7)

Xem phim "người lớn" xong, do không kìm chế được thú tính Nam đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái hàng xóm mới sáu tuổi.

Xem phim "người lớn" xong, do không kìm chế được thú tính Nam đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái hàng xóm mới sáu tuổi.

Theo tin tức trên báo Người lao động cho biết, ngày 31/1, Công an huyện Phù Cát - Bình Định cho biết vừa bắt khẩn cấp Lê Trung Nam (17 tuổi, trú xã Cát Hanh, huyện Phù Cát) về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, ngày 29/1, em H. (6 tuổi, hàng xóm với Nam) đã bị Nam thực hiện trò đồi bại. Sau đó, khi mẹ H. tố cáo vụ việc với công an. Bước đầu, Nam khai sau khi xem phim sex trên mạng, di không kìm chế được nên đã thực hiện hành vi hiếp dâm em H..

Đối tượng Đông tại cơ quan công an. (Ảnh Zing)

Cũng liên quan tới hành vi đồi bại vì nghiền phim “người lớn” nguồn tin Zing.vn cho biết, ngày 27/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Văn Đông (SN 1995, trú xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo nội dung vụ việc, do bị ám ảnh về những thước phim “đen” trên mạng nên vào chiều ngày 21/12, đối tượng Đông đi chăn bò và bắt gặp em N.T.M (SN 2000) đi xe đạp đến khu vực nghĩa địa để cắt cỏ. Đông đã giấu xe đạp của em M. rồi lấy điện thoại ra mở phim “đen” xem.

Video tham khảo :Giở trò đồi bại với 2 bé gái, yêu râu xanh lĩnh án:

Sau khi cô bé cắt cỏ xong, Đông liền ngăn cản, trêu ghẹo và không cho M. lấy xe. Tiếp đó nam thanh niên này giữ em M. lại và sàm sỡ.

Y lấy dây thừng trói tay nạn nhân định giở trò đồi bại thì M. kêu la lên. Nghe tiếng kêu của M., một đứa trẻ đi chăn trâu gần đó chạy đến. Sợ bị phát hiện, Đông đứng dậy bỏ đi.

Sau đó, em M. đã kể lại sự việc, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an. Được gia đình vận động, một ngày sau, Đông đến công an huyện Nghi Lộc đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Mặc dù bé gái chưa bị xâm hại nhưng hành vi của Đông đã đủ yếu tố cấu thành tội hiếp dâm trẻ em.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thú tính