Tin mới

Ám ảnh phòng trọ sau Tết: Quên nồi cơm điện mốc meo đi, cây chuối mọc trong nhà mới là đỉnh cao!

Thứ hai, 26/02/2018, 10:23 (GMT+7)

Trước cảnh tượng cây chuối bỗng dưng đội nền gạch lớn nhanh như thổi trong phòng trọ sau Tết, khổ chủ thì chống cằm nhìn cây đầy bất lực còn dân mạng thì xắn tay áo tìm ra nguyên nhân!

Trước cảnh tượng cây chuối bỗng dưng đội nền gạch lớn nhanh như thổi trong phòng trọ sau Tết, khổ chủ thì chống cằm nhìn cây đầy bất lực còn dân mạng thì xắn tay áo tìm ra nguyên nhân!

Sát Tết hào hứng nhét đồ vào vali tiến thẳng về quê với bố mẹ bao nhiêu thì sau Tết là cả những chuỗi ngày lê thê, chán chường khi phải tạm biệt quê nhà, tạm biệt kỳ nghỉ chỉ toàn ăn và chơi để... quay về với cuộc sống thường ngày, quay về với chốn phòng trọ quen thuộc. 

Như mọi năm, có khá nhiều cảnh tưởng gây kinh hãi cho sinh viên sau khi quay lại phòng trọ sau Tết. Nào là nồi cơm điện lâu không nấu đã lên mốc meo, những sinh vật bẩn thỉu "quyên sinh" trong lọ mắm, hũ dầu ăn... Và mới đây, dân mạng vừa chia sẻ một cảnh tượng khác vừa bất ngờ lại vừa khôi hài không kém trong series quay lại phòng trọ sau Tết.

Là cảnh một cây chuối bỗng dưng đội gạch vươn mình đứng dậy sáng lòa trong gian phòng trọ nhỏ xinh. 

Ám ảnh phòng trọ sau Tết: Quên nồi cơm điện mốc meo đi, cây chuối mọc trong nhà mới là đỉnh cao! - Ảnh 1.

Dành cả thanh xuân để ngồi ngắm cây chuối bỗng dưng đội gạch đứng dậy sáng lòa.

Quá bất ngờ trước cảnh tượng này, chàng trai ở trọ đã chụp ngay một tấm chống tay lên cằm say sưa quan sát cây chuối non có sức sống mãnh liệt và đăng lên mạng khoe. Sau khi xuất hiện trên một Fanpage lớn, hình ảnh này lập tức thu hút được sự chú ý của đông đảo người xem với hơn 10k like. 

Rất nhiều tranh luận cũng như giả thuyết vì sao cây chuối có thể đội cả bê tông, cả gạch để phát triển được đặt ra. Bỗng dưng một chuyện bi hài trở thành chủ đề để dân mạng bàn tán.

Ám ảnh phòng trọ sau Tết: Quên nồi cơm điện mốc meo đi, cây chuối mọc trong nhà mới là đỉnh cao! - Ảnh 2.

Sức sống mãnh liệt của cây nón khiến ngươi xem thích thú.

Trước sự nghi ngờ của dân mạng, bạn có nickname Thuy Ket khẳng định cây chuối chui lên từ lòng đất là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra: "Nhiều bạn không tin nhưng nó mọc được nhé, nhà mình trước nó còn đâm thủng nền bê tông cơ".

"Đáng yêu quá! Nghị lực cuộc sống là đây chứ đâu. Hy vọng bạn ý mang trồng nó ra ngoài vườn, khổ thân", Nguyễn Hằng là người yêu thiên nhiên.

Ám ảnh phòng trọ sau Tết: Quên nồi cơm điện mốc meo đi, cây chuối mọc trong nhà mới là đỉnh cao! - Ảnh 3.

Một người dùng cũng chia sẻ tình huống tương tự khi nấm bỗng mọc lên từ nền nhà.

"Người ta mất tiền mua cây về nhà mà còn bị chết! Đây là lộc đầu năm, bạn nên quây lại thành cái chậu cây vừa lọc không khí trong nhà vừa có quả ăn", Thành Nam nửa đùa nửa thật bảo "chủ thớt".

"Đây có lẽ là phòng trọ mới xây, người ta đổ xà bần có cả gốc chuối mà không đầm kỹ. Cơ mà lúc cán nền với lót gạch cũng sơ xài quá. Xác cây chuối phân hủy lớp hồ cán và gạch bị nứt sụt. Vậy là có một sự sống được sinh sôi", nickname Kao giải thích sự có mặt của cây chuối trong phòng cũng có lý phết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news