Tin mới

Tín hiệu mua dâm "ngầm" giữa phi công và tiếp viên hàng không Nhật

Thứ hai, 26/01/2015, 14:17 (GMT+7)

Trước khi lên máy\nbay, theo quy định thì các tiếp viên phải xếp hàng để vào chào phi cơ trưởng và\ncơ phó của chuyến bay. Nếu\ncác nữ tiếp viên thấy phi công giơ 4 ngón tay, họ hiểu rằng anh sẵn sàng trả\n40.000 Yên Nhật để ngủ với họ trong một đêm tại khách sạn.

Trước khi lên máy bay, theo quy định thì các tiếp viên phải xếp hàng để vào chào phi cơ trưởng và cơ phó của chuyến bay. Nếu các nữ tiếp viên thấy phi công giơ 4 ngón tay, họ hiểu rằng anh sẵn sàng trả 40.000 Yên Nhật để ngủ với họ trong một đêm tại khách sạn.

Tại Nhật Bản, việc trở thành một tiếp viên hàng không, hay còn gọi là "soochoowadesu", là một ước mơ của nhiều phụ nữ. Mỗi năm, có hàng chục nghìn phụ nữ tại đây đi đăng ký tuyển dụng cho vị trí tiếp viên trên các chuyến bay của các hãng hàng không.

Tuy nhiên, theo tờ Shukan Post, các tiếp viên Nhật hiện nay đang có hiện tượng đi “làm thêm” bằng việc bán dâm cho các phi công ngay trên các chuyến bay mà họ đang làm việc.

Theo Shukan Post, nữ phi hành đoàn Nhật Bản thường xuyên được trả tiền để ngủ cùng phi công.

Shukan Post đã trích dẫn lời một số nữ tiếp viên giấu mặt, cho biết thường một nữ tiếp viên sẽ thu được 300 – 450 bảng Anh cho 90 phút “ân ái” với khách hàng.

Nữ tiếp viên giấu tên kể rằng, trong quá trình điểm danh trước chuyến bay, phi công dùng ngón tay để ra hiệu cho nữ tiếp viên. "Nếu phi công giơ 4 ngón tay lên ngang mũi, các cô gái sẽ hiểu rằng họ có thể nhận 40.000 yen (225 bảng) cho một cuộc vui thâu đêm tại khách sạn", cô lấy ví dụ.

 "Nếu một cô gái trong phi hành đoàn muốn ngủ với một phi công, cô ấy sẽ đưa số điện thoại cho trưởng nhóm tiếp viên - người đóng vai trò môi giới. Phi công cũng dùng những ngôn ngữ cử chỉ để bộc lộ nhu cầu ân ái với tiếp viên và mức thù lao mà họ sẵn sàng trả. Một số tiếp viên nhờ những công ty bên ngoài tìm khách hàng cho họ. Đó là những công ty chuyên cung cấp gái bán dâm cao cấp là tiếp viên hàng không", một nữ tiếp viên khẳng định.

 

Một tiếp viên có thể thu được 300 - 450 bảng Anh cho mỗi lần "đi khách". Ảnh: Daily mail

Cụ thể, trước mỗi chuyến bay, theo quy định thì các tiếp viên phải xếp hàng để vào chào phi cơ trưởng và cơ phó của chuyến bay. Lúc đó thì các phi công sẽ ra ám hiệu bằng tay để “đặt hàng”. Ví dụ như nếu đặt 4 ngón tay lên mũi, nghĩa là người đó ra giá 40.000 Yên Nhật cho 1 đêm tại khách sạn…

Thực trạng này đang diễn ra tại một bộ phận lớn các nữ tiếp viên hàng không Nhật trong vài năm trở lại đây. Nguyên nhân là do tiền lương của tiếp viên Nhật đã giảm một cách đáng kể, từ 28.000 bảng Anh/năm vào năm 2003 xuống còn 22.000 bảng Anh/năm vào năm 2013. Trong khi một số nữ tiếp viên làm thêm bằng nghề phục vụ quầy bar tại Tokyo để bù lại cho số tiền lương bị hao hụt, thì một số người khác lại làm thêm bằng nghề bán dâm.

Một nữ tiếp viên khác cho biết, tình trạng bán dâm của các tiếp viên hàng không đã phát triển tinh vi không kém gì các ổ mại dâm dưới mặt đất, khi mà có cả các tú ông, tú bà môi giới, điều hành đường dây với hệ thống ám hiệu cho các khách hàng biết để “đặt hàng”.

Bảo An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news