Tin mới

Ăn cắp túi, thiếu nữ 17 tuổi bị khách đi tàu lột đồ, cạo đầu

Thứ sáu, 13/01/2017, 10:46 (GMT+7)

Sau khi bị bắt quả tang đang ăn trộm một chiếc túi, một cô gái 17 tuổi đã bị các hành khách trên tàu tốc hành Howrah-Jodhpur ở Ấn Độ lột quần áo và cạo đầu.

Sau khi bị bắt quả tang đang ăn trộm một chiếc túi, một cô gái 17 tuổi đã bị các hành khách trên tàu tốc hành Howrah-Jodhpur ở Ấn Độ lột quần áo và cạo đầu.

Truyền thông Ấn Độ ngày 10/1 đưa tin, cảnh sát đường sắt chính phủ (GRP) đã nộp đơn khiếu nại do các hành khách viết để tố cáo cô gái, cùng với một đơn khiếu nại khác do một nhân viên soát vé có mặt trên chuyến tàu, tố cáo sáu hành khách.

Kể lại sự việc, nhân viên soát vé S. K Sharma nói. “Họ buộc tội tôi thông đồng với cô gái khi tôi yêu cầu họ giao cô này lại cho GRP. Cái cách họ đối xử với cô bé tội nghiệp thật sự rất man rợ. Phụ nữ thì lột quần áo, đàn ông thì tấn công cô gái. Họ còn cắt tóc của cô ấy nữa”.

Các hành khách sau đó đã bị phạt vì tội cản trở người thi hành công vụ, bên cạnh tội tấn công và đe dọa người khác.

Lalit Tyagi - một nhân viên nhà ga ở Agra cho biết: “Cô gái bị bắt quả tang cùng với chiếc túi của người khác, nhưng các hành khách đã sai khi đứng ra thay thế luật pháp xét xử cô gái và cắt tóc của cô ấy. Cô gái còn bị lột quần áo để khám xét. Hành khách cũng đã có thái độ sai trái với nhân viên soát vé”.

Cô gái đã bị tạm giữ vào ngày 10/1 vừa qua và sau đó được đưa ra xét xử. Bố đẻ của cô gái khẳng định con ông không ổn định về thần kinh sau khi bị u não. Gia đình cũng nói rằng tòa án đã bỏ qua độ tuổi thực, được viết rõ trên giấy chứng nhận nghỉ học của cô gái, và xét xử cô như một người đủ 19 tuổi.

Theo ông bố này, con gái ông đã đi khỏi nhà vào ngày Chủ Nhật và gia đình đang tìm kiếm cô thì xảy ra sự việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news