Tin mới

Ấn Độ: 3 nghi phạm hiếp dâm bị lột trần và đánh đập dã man

Thứ sáu, 25/07/2014, 09:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đã thiệt mạng và hai người khác bị thương rất nặng sau khi bị người dân ở một ngôi làng Ấn Độ buộc tội cưỡng hiếp và sát hại bé gái 7 tuổi.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đã thiệt mạng và hai người khác bị thương rất nặng sau khi bị người dân ở một ngôi làng Ấn Độ buộc tội cưỡng hiếp và sát hại bé gái 7 tuổi.

Nạn nhân trong vụ án mới nhất này mất tích từ đêm 23/7, sau khi đi ra ngoài để tới một cửa hàng gần đó.

Dân làng đã đổ đi tìm kiếm và phát hiện cố bé bị treo cổ trên một cái cây gần ngôi làng Kaliabazar, West Bengal sáng 24/7. Người ta nghi ngờ rằng cô bé đã bị hãm hiếp và sát hại. 

Ba người đàn ông bị lột trần và đánh đập dã man

Những người dân trong làng kéo đến đốt nhà, vây bắt Ratan Das cùng hai cộng sự của ông ta, sau đố lột trần họ và đánh đập. 

Ba người đàn ông đã bị đánh đập không thương tiếc. Một người sau đó đã chết trong bệnh viện và hai người khác vẫn đang được điều trị.

Hiện chưa có bằng chứng cho thấy rằng cô bé đã bị hãm hiếp trước khi bị giết. Cảnh sát cho biết họ không loại trừ một mối hận thù gia đình là động lực đằng sau vụ giết người.

"Chúng tôi đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác nhận cô bé có bị hiếp dâm hay không. Trước đó cũng đã tồn tại thù hằn giữa gia đình nạn nhân và bị cáo Ratan Das", một sĩ quan cảnh sát cho biết. 

Cảnh sát không loại trừ khả năng thù hằn gia đình là nguyên nhân của vụ đánh đập khiến một người thiệt mạng và hai người khác bị thương này

Vụ đánh đập tập thể này được xem là một lời cảnh báo đối với những băng đảng hiếp dâm ở Badaun, Uttar Pradesh, nơi hai chị em đã bị hãm hiếp và sau đó treo cổ tự tử trên một cái cây bên ngoài ngôi làng.

Sau khi một loạt các vụ án gây chấn động, Ấn Độ đã trở nên nổi tiếng với các cuộc tấn công tình dục dã man nhắm vào phụ nữ và các bé gái.

Tuy nhiên, theo số liệu từ Văn phòng Ma túy và Tội phạm của Liên hợp quốc, số lượng các vụ cưỡng hiếp được ghi lại tại Ấn Độ vẫn còn thấp hơn so với các nước như Mỹ và Anh.

 

Yên Yên (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ