Tin mới

Ấn Độ: 5 nghi phạm cưỡng hiếp tập thể hai mẹ con suốt 3 giờ đã bị bắt

Thứ hai, 01/08/2016, 14:40 (GMT+7)

Hôm qua 31/7, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vừa bắt giữ 15 nghi can cướp và cưỡng hiếp hai mẹ con suốt 3 giờ đồng hồ.

Hôm qua 31/7, cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vừa bắt giữ 15 nghi can cướp và cưỡng hiếp hai mẹ con suốt 3 giờ đồng hồ.

Hai nạn nhân là hai mẹ con, người phụ nữ 35 tuổi cùng cô con gái 14 tuổi. Khu vực xảy ra vụ việc là tuyến đường cao tốc gần thành phố Bulandshahr, miền bắc Ấn Độ, cách thủ đô New Delhi khoảng 65km. Vụ việc xảy ra vào đêm hôm 29/7. Khi bị làm nhục, người phụ nữ đã cùng gia đình đến khu Shahjahanpur cùng bang để dự terahnvi-nghi lễ tổ chức 13 sau khi một người qua đời, của một người họ hàng.

Nhóm cướp này đã rút súng đe dọa bắt các nạn nhân lái xe vào khu vực đầy bùn đất. Sau đó, chúng trói những người đàn ông trên xe rồi đưa người phụ nữ cùng cô con gái ra chỗ khác để tiến hành hành vi đồi bại suốt 3 tiếng đồng hồ.

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

Khi đi qua Bulandshahr, ô tô này đã va vào một thanh sắt, ngay sau đó, 5 người đàn ông cầm súng xông ra, ép tài xế đến khu vực lầy lội gần đó. Sau khi thực hiện cướp tài sản, 5 tên này đã cướp hiếp tập thể 2 người phụ nữ trong xe. Họ được giải cứu vào khoảng 5h30 sáng hôm sau.

Tuy nhiên, vụ việc làm dấy lên một vấn đề, đó là tại sao cảnh sát không can thiệp sớm hơn, khi mà chiếc xe bị chặn chỉ cách đồn cảnh sát gần đó khoảng 100m.

Cảnh sát bang Uttar Pradesh cho biết họ đã thành lập 6 nhóm điều tra để truy lùng băng cướp, đồng thời đưa hai nạn nhân bị cưỡng hiếp đi giám định y khoa cũng như cử chuyên gia tâm lý đến giúp họ.

5 người đã bị bắt, trong đó ba người đã được gia đình nạn nhân nhận diện. Cảnh sát đang truy lùng những nghi phạm còn lại tại Bulandshahr và thành phố Meerut gần đó.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghi can