Tin mới

Ấn Độ bắt 3 người đàn ông giấu tiền euro trong ruột

Thứ sáu, 07/10/2016, 09:43 (GMT+7)

Lực lượng an ninh Ấn Độ hôm 5/10 đã bắt giữ 3 người đàn ông tại sân bay quốc tế Indira Gandhi (IGI) vì giấu hơn 390.000 euro trong ruột qua đường hậu môn.

Lực lượng an ninh Ấn Độ hôm 5/10 đã bắt giữ 3 người đàn ông tại sân bay quốc tế Indira Gandhi (IGI) vì giấu hơn 390.000 euro trong ruột qua đường hậu môn.

Theo tờ Times of India, Cơ quan tình báo tiền tệ Ấn Độ (DRI) nhận được tin báo khi các đối tượng vừa hạ cánh xuống IGI sau chuyến bay từ Dubai vào sáng sớm. Cả ba bị bắt khi chuẩn bị lên một chuyến bay nội địa khác.

Ba người đã nhét vào ruột số tiền lên đến 390000 euro. Ảnh minh họa: CNBC

Một quan chức của DRI cho biết, khi lục soát, họ thu được một số tiền trong các khăn xếp, nhưng hầu hết tiền được phát hiện giấu trong ruột của những người này. Các xấp tiền được xếp ngay ngắn, gói trong các túi nhựa và được nhét vào ruột qua đường hậu môn.

Ba đối tượng khai rằng họ định dùng tiền này để làm ăn tại Ấn Độ.

Đây là vụ tịch thu tiền giấu trong người lớn nhất tại sân bay IGI từ trước đến nay. Các nhà điều tra Ấn Độ cho biết họ nghi ngờ có một tổ chức lớn hơn sau vụ bắt giữ này.

Theo các quan chức, dù Ấn Độ không giới hạn ngoại tệ mang vào nước này nhưng hãng hàng không cũng nên nắm rõ nguồn gốc của các món tiền.

Hiện cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Ba người đàn ông cũng bị kiểm trả tiền án xem có từng dính líu đến việc buôn lậu trong quá khứ hay không.

Xem thêm video:

[mecloud]gWYfvrU5RA[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news