Tin mới

Bé gái 4 tuổi bị cưỡng hiếp gây phẫn nộ

Thứ ba, 13/10/2015, 11:06 (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ và đang thẩm vấn 2 người đàn ông liên quan vụ hiếp dâm một bé gái 4 tuổi ở thủ đô New Delhi vào hôm 11/10 vừa qua.

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ và đang thẩm vấn 2 người đàn ông liên quan vụ hiếp dâm một bé gái 4 tuổi ở thủ đô New Delhi vào hôm 11/10 vừa qua.

Tối 12/10, cảnh sát Ấn Độ cho biết, họ đã xác định được các nghi phạm chính liên quan tới vụ cưỡng hiếp bé gái 4 tuổi ở thủ đô Delhi, sau khi điều tra hơn 500 người. Nghi phạm có tên Rahul được cho là đã sử dụng kẹo để dụ dỗ nạn nhân và thậm chí còn có thể từng lừa nhiều đứa trẻ khác trước đây.

Cô bé đã được chăm sóc cẩn thận sau khi được cha mẹ phát hiện nằm bất tỉnh ở cạnh một đường tàu hoả vào hôm 11/10, với nhiều vết thương trên người. Các bác sĩ cho biết họ đã phải phẫu thuật nhiều vết thương nặng cho bé gái.

 “Chúng tôi đang thẩm vấn hai người đàn ông đang bị tạm giam và cố giúp đỡ để bé gái được chăm sóc y tế tốt nhất”, ông Vijay Singh, sĩ quan cảnh sát chịu trách nhiệm điều tra vụ hiếp dâm cho hay.

Theo ông Singh, nạn nhân sống cùng cha mẹ trong một khu ổ chuột, và cả cha lẫn mẹ đều phải đi làm mỗi ngày.

Rất nhiều vụ hiếp dâm đã được ghi nhận tại New Delhi trong thời gian qua. Ảnh: BBC 

Vụ tấn công một lần nữa làm dấy lên câu hỏi về khả năng đảm bảo an toàn cho phụ nữ ở Delhi sau vụ cưỡng hiếp tập thể và sát hại nữ sinh viên trên xe buýt năm 2012 khiến cả thế giới bị sốc. Từ đó, chính quyền Ấn Độ tăng cường hình phạt đối với tội phạm hiếp dâm nhưng tệ nạn này vẫn không giảm, cảnh sát Ấn Độ cho hay.

Tháng 7 năm nay, cảnh sát bắt một người đàn ông thú nhận đã tấn công tình dục và giết 30 đứa trẻ ở Delhi và xung quanh đó. Năm 2014, một phụ nữ ở Delhi tố cáo lái xe Uber cưỡng hiếp cô.

Hơn 1.500 vụ cưỡng hiếp đã được báo cảnh sát trong năm nay, nhưng nhiều người cho rằng con số thực tế còn cao hơn thế.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news