Tin mới

Ấn Độ: Bị cự tuyệt, kẻ theo đuổi mẹ hắt axit vào con trai 2 tuổi trả thù

Thứ ba, 10/01/2017, 16:41 (GMT+7)

Một cậu bé 2 tuổi ở Ấn Độ đã bị bỏng nửa khuôn mặt sau khi kẻ theo đuổi mẹ mình tạt axit để trả thù do từ chối bỏ chồng theo anh ta.

Một cậu bé 2 tuổi ở Ấn Độ đã bị bỏng nửa khuôn mặt sau khi kẻ theo đuổi mẹ mình tạt axit để trả thù do từ chối bỏ chồng theo anh ta.

Vụ việc xảy ra hôm 13/12/2016 tại thành phố Delhi, Ấn Độ. Cậu bé Aditya, 2 tuổi đã bị bắt cóc, tạt axit vào mặt rồi vứt vào thùng rác. Cậu bé được tìm thấy khi đang la hét vì đau đớn với tỷ lệ bỏng lên đến 20%. 

Em đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn cần được theo dõi điều trị, đặc biệt là những tổn thương quanh mắt. Ảnh: Falsal Magray

Khi được đưa đến viện cấp cứu, các bác sỹ kiểm tra và phát hiện một nửa khuôn mặt của bé đã bị biến dạng và mắt phải hỏng hoàn toàn.

Chị Soni Prasad, 25 tuổi, mẹ bé Aditya cho biết mình chưa đủ can đảm để nhìn con trai, "thật không thể tin được rằng hắn ta dám làm vậy với con tôi". Chị Prasad cho biết mình đã kẻ với chồng rằng có một gã đàn ông đã theo đuổi chị từ đầu năm 2016, kiên quyết bắt chị bỏ chồng để theo hắn.

Chị chia sẻ, "tôi đã từ chối nhiều lần nhưng hắn tỏ ra rất quyết tâm. Hắn là một kẻ ưa bạo lực và tôi rất sợ hắn làm hại tôi khi chồng đi làm".

Để tránh bị làm phiền, gia đình đã quyết định chuyển tới nơi khác nhưng ngay sau đó bé Aditya đã mất tích. Không tìm thấy con, chị đã nhanh chóng báo cảnh sát vì lo sợ "kẻ cuồng tình" kia bắt cóc cháu bé.

Cảnh sát nước này đã bắt giữ một người đàn ông có liên quan và đang truy tìm nghi phạm chính là Mangal, 27 tuổi.

Hiện tại, cậu bé đang được điều trị tại bệnh viện Sir Ganga Ram. Do gia đình không có đủ điều kiện nhưng rất may mắn, em đã được các tổ chức Từ thiện giúp đỡ.

Nghiêm Thu (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news