Tin mới

Mẹ ngoại tình với chồng của con gái

Thứ sáu, 23/01/2015, 09:09 (GMT+7)

"Bà ấy là người bạn tốt nhất của tôi nhưng lại làm một điều khủng khiếp như vậy. Tôi đã bị mất niềm tin, thật khó để có thể lấy lại được nó".

"Bà ấy là người bạn tốt nhất của tôi nhưng lại làm một điều khủng khiếp như vậy. Tôi đã bị mất niềm tin, thật khó để có thể lấy lại được nó".

Trong chương trình Wedding Disaster Specials phát sóng câu chuyện He Left Me For My Mother trên kênh Channel 5 ngày 14/1 kể về câu chuyện của Kylie, 26 tuổi vẫn phải đang vượt qua sự đau khổ bởi hai người cô yêu thương nhất là chồng và mẹ đẻ cô đã gây ra, họ lừa dối có mối quan hệ mờ ám sau lưng cô.

Kylie, 26 tuổi vẫn đang đấu tranh để vượt qua sự phản bội của người mẹ (ảnh Dailymail)

Kylie, 26 tuổi, từ Sheffield, Anh kể lại câu chuyện của mình với hy vọng chia sẻ, giúp đỡ những người khác vượt qua những tình huống đau đớn như vậy.
Kylie quen Dean cách đây 5 năm trên mạng, họ lần đầu gặp nhau vào sinh nhật lần thứ 21 của cô. Sau 5 tháng họ đã chuyển đến ở với nhau. 3 năm đầu mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và trong sinh nhật lần thứ 24 của Kylie, Dean đã cầu hôn cô.

"Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc đến vậy. Đó là một đêm vô cùng đặc biệt và thật đáng nhớ. Và 2 - 3 tuần sau đó, tôi phát hiện mình mang thai. Cảm giác hạnh phúc vô bờ vì mình có tất cả - một người đàn ông tôi yêu thương và một em bé là kết quả của tình yêu ngọt ngào đó", Kylie nói.
Nhưng rồi ngay sau đó, mối quan hệ giữa họ có sự rạn nứt, Dean thường xuyên kiểm soát Kylie, các cuộc cãi vã diễn ra triền miên. Kylie chia sẻ điều này với mẹ đẻ của mình là Shirley, nhờ bà giúp đỡ. Kylie sinh con đầu lòng và mẹ cô đến nhà họ thường xuyên hơn để giúp đỡ cô.

 

Video tham khảo :Hút mỡ làm đẹp, hoa hậu chết thảm trên bàn phẫu thuật:

 

Nhưng sự việc đau lòng cũng diễn ra vào khoảng thời gian này, khi Kylie phát hiện mẹ cô và bạn trai cùng xem một DVD khiêu dâm. Cô đã gắng thuyết phục bản thân mình không có chuyện gì xảy ra giữa mẹ và bạn trai. "Tôi đã đến gặp bác sĩ và họ kê cho tôi thuốc chống trầm cảm".

Vài tháng sau đó, Kylie lại tiếp tục mang thai lần 2 là một bé trai.

Sau khi đứa trẻ được sinh ra, Kylie và Dean liên tiếp xảy ra cãi vã. Dean còn ném chai vào người cô nhưng chính mẹ Kylie lại thuyết phục cô rằng đây là khoảng thời gian thử thách của hai người và cần phải vượt qua nó.

Họ đã cùng nhau đi ăn và đi nghỉ mát ở Blackpool. Nhưng sau khi trở về Dean trở nên ít nói và bà mẹ cho biết sẽ giúp con gái, khuyên cô đến một phòng tập thể dục để xả stress.

Một ngày sau đó, Kylie phát hiện tin nhắn của chồng mình gửi đến cho mẹ với lời lẽ âu yếm. Cô đã giả vờ đến phòng tập thể dục nhưng sau đó lại quay về nhà và phát hiện hai người đang tắm chung.

Kylie không thể tin rằng chính mẹ đẻ của mình lại là người phản bội cô. "Bà ấy là người bạn tốt nhất của tôi nhưng lại làm một điều khủng khiếp như vậy. Tôi đã bị mất niềm tin, thật khó để có thể lấy lại được nó".

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẹ đẻ loạn luân