Tin mới

Ấn Độ: Bí ẩn hai anh em trai "tự bốc cháy"

Thứ ba, 20/01/2015, 14:43 (GMT+7)

Một nhóm 5 bác sĩ ở bệnh viện Đại học Y khoa Kilpauk (KMCH) đang điều trị trường hợp bé trai sơ sinh 6 ngày tuổi nhập viện trong tình trạng bỏng nặng do ngọn lửa bùng lên từ chính cơ thể bé.

Một nhóm 5 bác sĩ ở bệnh viện Đại học Y khoa Kilpauk (KMCH) đang điều trị trường hợp bé trai sơ sinh 6 ngày tuổi nhập viện trong tình trạng bỏng nặng do ngọn lửa bùng lên từ chính cơ thể bé.

Người mẹ tên K. Rajeswari, 22 tuổi, cho biết, cậu bé bốc cháy hôm 15/1 với ngọn lửa khởi phát từ bàn chân. Một ekip gồm năm bác sĩ tại KMCH trong đó có các bác sĩ khoa nhi, bác sĩ tâm thần và bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình đang phụ trách điều trị cho cậu bé.

Tiến sĩ N Gunasekaran, trưởng khoa bệnh viện cho biết: “Chúng tôi đã gửi các gạc đắp vết thương đi kiểm tra. Kết quả sẽ sớm được công bố. Những xét nghiệm tiếp theo cũng như hướng trị liệu sẽ được quyết định sau đó”.

Theo lời kể của Rajeswari, cô phát hiện đứa con bốc cháy sau khi từ nhà tắm ra.

“Nhà tắm ở phía sau nhà. Khi quay trở vô, tôi nghe tiếng la hét của cháu. Lúc chạy đến, chân cháu đã bốc cháy” – Rajeswari nói.

Bé trai đang được điều trị tại bệnh viện Đại học Y khoa Kilpauk

Cô Rajeswari cũng thừa nhận rằng đây không phải là lần đầu tiên một trong những đứa con của cô có “khả năng tự bốc cháy”. Trước đó, vào tháng 8/2013, đứa con trai Rahul 3 tháng tuổi của cô cũng được đưa tới bệnh viện kiểm tra vì lý do cậu bé có” khả năng tự bốc cháy” 4 lần.

Video tham khảo :Nam diễn viên "kẻ hủy diệt 4" tử nạn khi quay quảng cáo :

Các bác sĩ thực hiện một loạt các cuộc kiểm tra cho cậu bé và phát hiện ra bản thân cậu bé không thể tự bốc cháy và dấy lên mối lo ngại rằng cậu bé có thể đã bị người thân lạm dụng hoặc bị bỏng trong một tai nạn hỏa hoạn nào đó.

Dẫu vậy, cha mẹ của Rahul cho biết họ buộc rời bỏ làng vì dân làng nhiều lần cáo buộc họ đốt con cái.

 “Mọi người nghĩ rằng tôi đã cố tình đốt cháy cậu bé”, cô Rajeswari nói.

Hai vợ chồng này là dân làm nông nghiệp, sống ở huyện Villupuram, cách thủ phủ của bang Tamil Nadu 160 km.

 

Theo Yên Yên (Times of India)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news