Tin mới

Ấn Độ: Nữ sinh 17 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể và sát hại

Thứ sáu, 25/12/2015, 15:09 (GMT+7)

Một thiếu nữ 17 tuổi ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ trên đường đi học về đã bị một nhóm 4 người đàn ông cưỡng hiếp, sau đó ra tay sát hại. Vụ việc đã khiến những người dân phẫn nộ, gây ra bạo loạn do cảnh sát vẫn chưa bắt được thủ phạm.

Một thiếu nữ 17 tuổi ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ trên đường đi học về đã bị một nhóm 4 người đàn ông cưỡng hiếp, sau đó ra tay sát hại. Vụ việc đã khiến những người dân phẫn nộ, gây ra bạo loạn do cảnh sát vẫn chưa bắt được thủ phạm.

Tờ Hindustan Times đưa tin,  nạn nhân là một học sinh lớp 11 và sự việc đau lòng xảy ra khi cô bé đang trên đường đi học về. Bốn tên yêu râu xanh chặn đường và lôi cô bé ra khỏi xe đạp, sau đó ép cô tới một cánh đồng mía ở khu vực Harduaganj.

Tại đây, những gã đàn ông đồi bại và mất hết nhân tính thay nhau cưỡng hiếp rồi tra tấn và siết cổ cô bé tới chết bằng một chiếc khăn choàng.

Sự việc được đưa ra ánh sáng khi một học sinh khác cùng trường với nạn nhân nhìn thấy và chạy đi báo cho dân làng. Những người dân có mặt ngay sau đó nhưng không thể cứu cô bé tội nghiệp. Một nguồn tin cho biết, khi được phát hiện, thi thể nạn nhân có nhiều vết bầm tím.

Người dân Aligarh tức giận sau vụ thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp và bị giết dã man. Ảnh: NDTV

Cảnh sát địa phương cho biết 4 người đàn ông đi trên 2 chiếc xe đạp và sống ở khu vực lân cận nhưng vẫn chưa xác định được danh tính của bọn chúng.

Khi cảnh sát đến hiện trường, người dân chặn cảnh sát mang thi thể cô bé đi. Một nhóm quan chức cấp cao khác được triển khai đến sau khi dân làng tấn công, hành hung hia thanh tra và các cảnh sát do quá bất mãn.

Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện ngoài 2 người đang bị cảnh sát tạm giữ để thẩm vấn. Tuy nhiên, hai người này không phải là các nghi phạm.

“Chúng tôi nhận được cuộc gọi báo có một xác chết thiếu nữ trong một cánh đồng mía. Hiện trường đã được chúng tôi kiểm tra và nguyên nhân gây ra cái chết cho cô bé sẽ được làm rõ sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi”, sĩ quan J Ravinder Goud nói với đài NDTV.

Sự việc này tương tự với vụ cưỡng hiếp và tra tấn một nữ sinh y khoa trên xe bus ở thủ đô New Delhi hồi tháng 12/2012. Cô Jyoti Singh, qua đời sau 13 ngày nằm trong bệnh viện do bị những kẻ tấn công dùng thanh sắt đánh vào những chỗ nhạy cảm.

Hồi tuần trước, một trong các nghi phạm tham gia cưỡng hiếp Jyoti đã được trả tự do vì phạm tội lúc còn vị thành niên.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ