Tin mới

Ấn Độ: Ông bố chặt tay kẻ cưỡng hiếp con gái 7 tháng tuổi

Thứ sáu, 22/04/2016, 10:00 (GMT+7)

Cảnh sát Ấn Độ hôm 20/4 cho biết, một người đàn ông ở bang Punjab đã tấn công và chặt đứt hai tay kẻ cưỡng hiếp con gái 7 tháng tuổi của mình trước khi xô hắn xuống một con kênh.

Cảnh sát Ấn Độ hôm 20/4 cho biết, một người đàn ông ở bang Punjab đã tấn công và chặt đứt hai tay kẻ cưỡng hiếp con gái 7 tháng tuổi của mình trước khi xô hắn xuống một con kênh.

Theo Hindustan Times, Tháng 4/2014, mẹ của bé gái phát hiện con gái mình bị lạm dụng tình dục và trình báo sự việc với cảnh sát. Nghi phạm Parminder Singh sau đó bị đưa vào trại giáo dưỡng trong khi chờ ra tòa.

Ngày 19/4 vừa qua, Parminder Singh (17 tuổi) bị đưa ra tòa ở bang Punjab để đối mặt với tội danh cưỡng hiếp. Cha nạn nhân và rất nhiều người dân làng Kotli Ablu đều đến tham dự phiên tòa.

Sau khi phiên tòa kết thúc, cha của bé gái bị hiếp dâm đã tiếp cận và lừa Singh ra ngoài để dàn xếp vụ việc.

Singh bị cha của cô bé mà hắn cưỡng hiếp chặt đứt hai tay. Ảnh: Hindustan Times

Cha của nạn nhân đã chở Singh bằng xe máy về gần làng Jhumba, sau đó trói tên này vào một cái cây và tấn công bằng vũ khí sắc nhọn.

"Khi phiên tòa được tạm hoãn, ông ta đề nghị hòa giải và đưa con trai tôi đi. Sau đó, ông ta đã tấn công thằng bé và chặt cả hai tay của nó", cha của Singh cho biết.

Người dân nhanh chóng đưa Singh đến bệnh viện Bathinda và thiếu niên này đang trong tình trạng nguy kịch. Bác sĩ Ajay Gupta, người điều trị cho nạn nhân, nói rằng hai bàn tay của Singh đã bị chặt đứt và cảnh sát đã mang chúng đến bệnh viện sau đó.

Theo lực lượng cảnh sát, ngoài hai cánh tay bị chặt, Singh còn bị nhiều vết thương trên đầu và khắp cơ thể. Hiện thiếu niên này đang được điều trị tại bệnh viện địa phương trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát Ấn Độ đang ráo riết truy tìm cha của bé gái bị hiếp dâm.

Vào tháng 11/2014, một người đàn ông đã tra tấn và giết chết kẻ cưỡng hiếp con gái trước khi tự thú với cảnh sát.

Nạn hiếp dâm ở Ấn Độ ngày càng trở nên nghiêm trọng trong những năm gần đây. Theo thống kê, có khoảng 18.763 trẻ em là nạn nhân của các vụ tấn công tình dục tại Ấn Độ vào năm 2014.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ông bố chặt tay