Tin mới

Ấn Độ: Tàu hỏa đâm xe bus chở học sinh, 5 em thiệt mạng

Thứ năm, 04/12/2014, 14:29 (GMT+7)

Ít nhất 5 học sinh đã thiệt mạng và 18 em khác bị thương nặng sau khi một tàu hỏa đâm vào một xe bus chở học sinh ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ sáng nay 4/12.

Ít nhất 5 học sinh đã thiệt mạng và 18 em khác bị thương nặng sau khi một tàu hỏa đâm vào một xe bus chở học sinh ở bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ sáng nay 4/12.

 

Theo lời kể của các nhân chứng, tai nạn xảy ra khi tài xế xe bus cố vượt qua đường ray ngay khi đoàn tàu Tamsa Express đi Varanasi đang lao tới và đã bị đoàn tàu này đâm trúng. Chiếc xe bus khi đó đang chở hơn 25 học sinh tiểu học.

Khung cảnh hỗn loạn tại bệnh viện nơi các nạn nhân được đưa tới sau khi tai nạn xảy ra 

Cảnh sát trưởng AK Shukla cho biết 5 em học sinh đã thiệt mạng ngay tại chỗ. Các nạn nhân còn lại vẫn chưa được xác định danh tính. Tất cả các em đều là học sinh Convent DD, Hajipur

Những người có mặt tại hiện trường cho rằng khi xảy ra tai nạn, tài xế đang đeo tai nghe và nghe nhạc, vì vậy đã không nghe thấy âm thanh của đoàn tàu đang lao đến. Ông cũng đã thiệt mạng trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Hình ảnh đăng trên Twitter cho thấy người dân đang vội vã đưa các em nhỏ đi cấp cứu sau tai nạn

Hiện các học sinh bị thương đã được đưa đi bệnh viện. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Cuối tháng 7 vừa qua, 25 học sinh cũng đã thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở các em bị một tàu hỏa đâm trúng ở bang Telangana. 19 học sinh khác bị thương. Tai nạn cũng xảy ra tại một đường ngang dân sinh không có người gác.

 

Theo Yên Yên (India Today)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ xe bus