Tin mới

Ấn Độ: Video quay cảnh cưỡng hiếp tập thể buôn bán công khai

Thứ sáu, 05/08/2016, 15:55 (GMT+7)

Nhiều cửa hàng tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ không chỉ cung cấp những mặt hàng cơ bản, mà còn buôn bán công khai những video ghi lại cảnh cưỡng hiếp tập thể.

Nhiều cửa hàng tại bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ không chỉ cung cấp những mặt hàng cơ bản, mà còn buôn bán công khai những video ghi lại cảnh cưỡng hiếp tập thể.

Tờ Times of India hôm nay 5/8 đưa tin, các clip dài từ 30 giây và 5 phút. Sau khi trả tiền, khách hàng sẽ được nhận những clip "siêu nóng" này vào điện thoại di động cá nhân. Giá trao đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, như thời gian, độ "nóng bỏng" cũng như "độ độc quyền" của video này. Giá video dao động từ 50 đến 150 rupee (khoảng 17.000 đến 50.000 đồng) mỗi clip.

Reuters đưa tin, phó Tổng thanh tra cảnh sát bang cho biết, lực lượng cảnh sát có biết thông tin trên và đang tiến hành giải quyết, tuy nhiên "vấn đề này hết sức khó giải quyết, vì các chủ cửa hàng hết sức để ý và cẩn thận".

Các chủ cửa hàng chia sẻ, họ ít khi bán cho khách mới, trừ khi được một khách quen của cửa hàng giới thiệu. Một chủ cửa hàng chia sẻ, "các 'tác phẩm' khiêu dâm đã là quá khứ, những video diếp dâm tập thể thực tế mới là hiện đại và thịnh hành". Các cửa hàng thu được lợi nhuận lớn vì mỗi ngày có tới hàng nghìn video được bán ra.

Người dân Ấn Độ biểu tình phản đối nạn hiếp dâm.

Cảnh sát bang cho biết, những video này được tải từ các mạng xã hội, như Twitter, Tumbler và Facebook. Nhiều video được chính những gã đồi bại quay lại và tung lên mạng, hoặc sử dụng làm công cụ để tống tiền nạn nhân.

Theo Times of India, các clip này được lấy từ Twitter, Tumbler hay Facebook. Trong nhiều trường hợp, những kẻ hiếp dâm quay lại chính vụ cưỡng hiếp chúng thực hiện và tung lên mạng hoặc sử dụng làm công cụ để tống tiền nạn nhân.

Các vụ cưỡng hiếp tập thể đã không còn là điều gì đó mới mẻ tại Ấn Độ. Mới đây nhất, hôm 2/8, một giáo viên cũng đã bị cưỡng hiếp tập thể trên một cánh đồng giữa ban ngày ở gần đường quốc lộ Delhi-Lucknow.

Hay trước đó, một phụ nữ và người con gái 14 tuổi của mình đã bị một nhóm tấn công, cưỡng hiếp suốt 3 giờ đồng hồ trước sự bất lực của cảnh sát.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news