Tin mới

An Giang: Hai bà cháu ngã sông chết đuối

Thứ hai, 15/05/2017, 08:30 (GMT+7)

Sau khi tắm cho cho cháu ở ven sông, bà Phương bế cháu lên bờ nhưng không may bị trượt chân ngã xuống nước. Do không biết bơi nên cả hai bà cháu bị đuối nước.

Sau khi tắm cho cho cháu ở ven sông, bà Phương bế cháu lên bờ nhưng không may bị trượt chân ngã xuống nước. Do không biết bơi nên cả hai bà cháu bị Đuối nước. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết vào khoảng 6h sáng ngày 14/5, do bận việc nên anh Lê Hữu Thiện (26 tuổi) và chị Dương Thị Thúy An (27 tuổi) ngụ ấp Hòa Tân, xã Hòa Bình Thanh, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, đã gửi 2 đứa con mình cho bà cô là bà Đoàn Thị Phương 79 tuổi trông hộ.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến hai bà cháu bị tử vong. Ảnh: Dân Trí

Khoảng 8h cùng ngày, bà Phương lấy thau đồ đi lại trên bến sông nhà anh Thiện cách nhà bà chừng 150m để giặt đồ.

Lúc này hai cháu là Lê Ngọc Phúc Tâm (8 tuổi) và Lê Ngọc Phương Trà (6 tuổi) đã xin đi theo và ngôi trên bến sông. 

Sau khi giặt đồ xong, bà Phương kêu cháu Trà xuống để tắm, khi tắm xong, bế cháu lên bờ, bà Phương chẳng may bị trượt chân và ngã xuống sông. 

Công an TPHCM cung cấp thêm thông tin cho biết, cháu Trà bị trôi về hướng xã Hòa Bình Thạnh, được người dân vớt lên, chở đi cấp cứu nhưng đã tử vong. 

Khoảng 11h cùng ngày, người dân tìm được thi thể của bà Phương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Châu Thành đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news