Tin mới

An Giang: Phát hiện một người chết khi đi đánh cá

Thứ sáu, 06/11/2015, 10:11 (GMT+7)

Chiều ngày 3/11, người dân ở xã Phú Hội, (huyện An Phú, tỉnh An Giang) phát hiện một người chết trong khi đi đánh cá.\n 

Chiều ngày 3/11, người dân ở xã Phú Hội, (huyện An Phú, tỉnh An Giang) phát hiện một người chết trong khi đi đánh cá.

Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Văn Gởi, 40 tuổi, thường trú tại ấp Phú Mỹ, xã Phú Hội, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Theo thường lệ ông Gởi đi làm đến khoảng 16h chiều là về nhà, nhưng ngày 3/11 ông đi đánh cá đến 19h30 chưa thấy về, gia đình đi tìm và phát hiện ông đã tử vong và báo cho chính quyền địa phương.

Hiện trường nơi ông Gởi được phát hiện. Ảnh Hạ Vân

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng các lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường điều tra xác định nguyên nhân.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, thời điểm đó trên địa bàn diễn ra trận mưa rất lớn, ông Gởi do bất cẩn trong quá trình xiệc cá nên bị chạm điện vào người và dẫn đến tử vong. Thi thể của nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình để mai táng.

Gia đình nạn nhân thuộc diện khó khăn. Ảnh Hạ Vân

Được biết, bản thân ông Gởi từ trước đến nay không có mâu thuẫn với ai và cũng không có tiền sử bệnh tật gì. Gia đình ông Gởi thuộc diện rất khó khăn, vợ ông là Nguyễn Thanh Mỹ, 37 tuổi không có công việc ổn định, hiện đang bán cà phê tại nhà. Vợ chồng ông có hai con, con trai đang học lớp 5 và con gái mới hơn 2 tuổi.

Hạ Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện giật