Tin mới

Án mạng ở Hưng Yên, hai vợ chồng bị sát hại trong đêm

Thứ sáu, 17/08/2018, 13:39 (GMT+7)

Đối tượng gây ra vụ giết người nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh T. tử vong được xác định là nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy.

Đối tượng gây ra vụ giết người nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh T. tử vong được xác định là nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy.

Án mạng ở Hưng Yên, hai vợ chồng bị sát hại trong đêm

Ảnh bên ngoài hiện trường vụ án mạng.

Trưa 17/8, ông Nguyễn Tuấn Cường, Chủ tịch UBND TP Hưng Yên xác nhận, khoảng hơn 0h sáng nay, trên địa bàn khu phố Nam Tiến (phường Hồng Châu) đã xảy ra vụ giết người nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng anh T. tử vong.

Cụ thể, theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, vào rạng sáng cùng ngày, một đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào nhà riêng của vợ chồng anh T. rồi ra tay sát hại cả hai.

Sau khi gây án, đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hai nạn nhân được phát hiện và đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Theo ông Cường, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an TP, Công an tỉnh Hưng Yên và các đơn vị chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Chủ tịch UBND TP Hưng Yên cho biết thêm, sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường nên các các lực lượng chức năng đang tích cực truy tìm. 

"Đến nay, các cơ quan chức năng đã cơ bản khám nghiệm tử thi và hiện trường xong, tuy nhiên, đang chờ kết quả chính thức.

Hiện nay, các cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ gây ra vụ án nên chưa xác định được vụ án mạng này có liên quan đến mâu thuẫn cá nhân hay cướp của, giết người", ông Cường nói.

Lãnh đạo UBND TP Hưng Yên thông tin, một số đơn vị của Bộ Công an cũng đã được Công an tỉnh mời về để tham gia cùng điều tra, truy tìm hung thủ, làm rõ vụ việc.

Trước đó, lãnh đạo UBND phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) cho hay, qua thông tin của người nhà nạn nhân cung cấp, đối tượng gây án là nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người to gầy.

Ngay sau khi nắm bắt, cùng với cơ quan công an cấp trên, UBND phường Hồng Châu đã thông báo trên loa truyền thanh đề nghị nhân dân nếu biết thông tin về vụ án và đối tượng gây án cung cấp ngay cho công an TP hoặc công an phường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news