Tin mới

An Nguy viết status gửi Toàn Shinoda khiến dân cư mạng nghẹn ngào

Chủ nhật, 24/08/2014, 16:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hôm nay, sau đúng 1 tháng Toàn Shinoda qua đời (24/7), An Nguy đã viết status khá dài để bày tỏ tình yêu, sự nhớ nhung của mình dành cho người yêu đã khuất.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hôm nay, sau đúng 1 tháng Toàn Shinoda qua đời (24/7), An Nguy đã viết status khá dài để bày tỏ tình yêu, sự nhớ nhung của mình dành cho người yêu đã khuất.

Cách đây vài phút, An Nguy đã đăng tải 1 đoạn status rất dài khiến ai đọc xong cũng đều xúc động vè mối tình của cô dành cho Toàn Shinoda.

Dòng Status khá dài của An Nguy viết cho Toàn Shinoda tròn 1 tháng ngày a mất

Cho tới hôm nay, tròn một tháng kể từ ngày Toàn Shinoda mất, An Nguy đã đăng tải một status rất dài lên facebook, trải lòng một cách chân thật và đau đớn những mất mát mà cô đã phải chịu đựng trong những ngày qua. 

Lặng lẽ trở về Việt Nam dù vừa sang Mỹ được vài ngày để tiễn Toàn Shinoda về với đất mẹ, mặc dù là tâm điểm của mọi người nhưng An Nguy vẫn luôn giữ im lặng kể từ cái ngày định mệnh đấy.  

Đọc những dòng chữ được viết từ tận đáy lòng của người vừa mất đi bạn trai, có lẽ ai cũng thấy tim mình nghẹn lại. Trong status của mình, An Nguy kể về những dằn vặt, những lần đấu tranh tư tưởng để đối diện với sự thật vô cùng chua xót ấy. Chẳng ai dám tin chàng trai trẻ tài năng kia lại bỏ cuộc đời mà đi đột ngột đến như thế.

Bức thư của An Nguy đã nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ai cũng an ủi và đồng cảm với nữ Vlogger, cũng như mong cô sớm vượt qua cú sốc quá lớn này. Nickname Yến Yến's chia sẻ: "Thôi chị An Nguy, chị hãy cố lên  a ý sẽ yên nghỉ mà. ở bên kia a ý sẽ mong cho chị hạnh phúc, chị hãy cố gắng vượt qua. Bên cạnh chị còn rất nhiều người, hãy có lên chị nhé !".

Sự ra đi bất ngờ của hot vlogger Toàn Shinoda chắc chắn vẫn còn để lại rất nhiều dư âm bàng hoàng, tiếc nuối, đau xót trong lòng gia đình, bạn bè và những người hâm mộ anh. Đặc biệt là với An Nguy, hình ảnh cô gái cá tính, mạnh mẽ nức nở đến lịm đi trong đám tang bạn trai đã khiến rất nhiều người không kìm nổi nước mắt. 

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news