Tin mới

Ăn quá nhiều đồ ăn nhanh, chàng trai phát triển một bên vòng 1 như phụ nữ

Thứ ba, 15/08/2017, 10:53 (GMT+7)

Kỳ lạ ngực một thiếu niên 19 tuổi ở Trung Quốc phát triển bất thường, đạt kích cỡ tương đương ngực cup-A của phụ nữ.

Kỳ lạ ngực một thiếu niên 19 tuổi ở Trung Quốc phát triển bất thường, đạt kích cỡ tương đương ngực cup-A của phụ nữ.

Theo Qianjiang Evening Post, chàng trai tên Xiao Yang (19 tuổi, sống ở quận Cangnan, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) mới đây đã phẫu thuật cắt bỏ một phần ngực phải vì bên ngực này đã phát triển như ngực phụ nữ.

Theo Dailymail, thiếu niên này nhận thấy ngực mình phát triển một cách không bình thường cách đây 6 năm. Mặc dù đã đến nhiều bệnh viện nhưng không tìm ra cách chữa. Vào đầu tháng 7, họ đến bệnh viện Trung ương Ôn Châu, kết quả siêu âm cho thấy, tuyến vú bên phải của Xiao phát triển vượt trội và đã đạt đến kích cỡ tương đương cỡ ngực cup-A của phụ nữ. Trong khi đó, ngực trái của Xiao vẫn bình thường.

Sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật và Xiao Yang hiện đã xuất viện năm ngày sau đó.

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt một bên ngực của chàng trai. Nguồn Dailymail.

 Bác sĩ Pan trả lời báo Qianjiang Evening Post rằng, tăng trưởng ở ngực của Xiao Yang được cho là do sự mất cân bằng hooc-mon. Tình trạng này có thể xảy ra do bệnh nhân tiêu thụ quá nhiều các loại thức ăn nhanh có chứa các chất hóa học làm thay đổi giới tính.

Mỗi năm, bác sĩ Pan này tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân ở tuổi vị thành niên mắc phải tình trạng tăng trưởng tuyến vú (gynecomastia).

Bác sĩ Pan cũng khuyến cáo nam giới nên hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên hoặc sữa đậu nành và sữa ong chúa để tránh tình trạng mất cân bằng hormone.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news