Tin mới

Ăn Tết theo phong cách của Việt Hương

Thứ sáu, 05/02/2016, 15:26 (GMT+7)

Với nghệ sĩ Việt Hương có một thú vui khác mà cô rất đam mê đó là “đi chợ Tết” và thưởng thức món ăn vặt.

Người Việt thưởng thức hương vị Tết bằng nhiều thú vui khác nhau. Cụm từ “ăn Tết” bao hàm nhiều ý nghĩa: chơi Tết, Chúc Tết, mừng tuổi,… Với nghệ sĩ Việt Hương có một thú vui khác mà cô rất đam mê đó là “đi chợ Tết” và thưởng thức món ăn vặt.

Nhộn nhịp chợ Tết

Nghệ sĩ Việt Hương bận rộn lịch diễn ở trong và ngoài nước nên với cô được ăn Tết tại quê hương là một niềm vui sướng và hạnh phúc không gì có thể sánh được. Đặc biệt, đi chợ Tết được Việt Hương chia sẻ là khoảnh khắc mà cô luôn mong muốn mỗi khi có dịp ăn Tết tại quê nhà.

Xem Video "Chợ Tết cùng Việt Hương":

[mecloud]duxcq8UYt2[/mecloud]

Để bắt kịp với không khí Tết đang về khắp phố phường, Việt Hương đã nhanh chóng ghi lại khung cảnh tấp nập chợ Bến Thành những ngày giáp tết trong video clip “Chợ Tết cùng Việt Hương”.

Thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon

Một trong những thú vui khác của Việt Hương đó là được thưởng thức ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là các món ăn vặt. “Ăn vặt cùng người nổi tiếng” là series với nhiều sản phẩm như là cách mà cô thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực Việt cũng như giới thiệu cho khán giả khắp nơi về đặc trưng của những món ăn vặt nhưng siêu hấp dẫn trên khắp Việt Nam.

Mỗi địa điểm Việt Hương đặt chân đến luôn có những khách mời là những người bạn diễn, những anh chị em nghệ sĩ thân thiết đã gắn bó với Việt Hương trong sự nghiệp như nghệ sĩ Chí Tài, Quang Lê, Hòa Hiệp, Hoài Tâm, Tiết Cương, Hoàng Mập, Kim Hiền,…

Xem MV Xiên que nướng cùng Việt Hương:

[mecloud]RfZOje3VBl[/mecloud]

Các món ăn dường như trở nên đẹp lung linh và thơm ngon hơn qua sự miêu tả hóm hỉnh của Việt Hương cùng các nghệ sĩ khác. Tiêu biểu như món bánh canh Trảng Bàng, bánh đúc, chuối nướng Nam Bộ, mì Quảng, bún bò Huế, bánh tráng nướng, cơm tấm, bún đậu mắm tôm,… vốn quen thuộc nhưng lại trở nên đặc sắc và tinh tế hơn qua những câu chuyện của Việt Hương và những người bạn. 

Tiếp nối 3 phần “Ăn vặt cùng người nổi tiếng”, năm mới 2016 Việt Hương sẽ tiếp tục dẫn dắt người xem đến những món ăn ngon, những địa điểm nổi tiếng và mong muốn xây dựng như một địa chỉ quen thuộc dành cho khán giả mỗi khi nhắc đến và lựa chọn những món ăn vặt cho mình.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news