Tin mới

Án tình rúng động khi đại gia đào hoa tìm quí tử

Thứ ba, 23/09/2014, 07:51 (GMT+7)

Hai bà vợ, 5 cô con\ngái nhưng vì khát con trai nối dõi tông đường nên quyết đi tìm người tình thứ 3\nvới hy vọng cho mình cậu quí tử. Thế nhưng, quí tử đâu chẳng thấy, chỉ thấy hai\nngười phụ nữ cùng 5 cô con gái khóc ngặt nghẽo bên chiếc quan tài của người\nchồng, người cha xấu số bị chồng của người tình đâm 22 nhát chết thảm trong nhà\nnghỉ vào tối 20-9…

Hai bà vợ, 5 cô con gái nhưng vì khát con trai nối dõi tông đường nên quyết đi tìm người tình thứ 3 với hy vọng cho mình cậu quí tử. Thế nhưng, quí tử đâu chẳng thấy, chỉ thấy hai người phụ nữ cùng 5 cô con gái khóc ngặt nghẽo bên chiếc quan tài của người chồng, người cha xấu số bị chồng của người tình đâm 22 nhát chết thảm trong nhà nghỉ vào tối 20-9…

 

“Đại gia” đào hoa đi tìm quí tử

Đã hơn 2 ngày trôi qua, người dân vùng núi Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam vẫn chưa thôi bàn tán về cái chết tức tưởi của “đại gia” miền rừng này bị chồng của người tình đâm 22 nhát gục chết thê thảm trong nhà nghỉ Tám Hoa ở xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam vào khuya ngày 20-9.

Vị “đại gia” hào hoa chết gục dưới tay của chồng người tình có tên gọi đầy đủ theo hồ sơ của cơ quan công an lập khi khám nghiệm hiện trường vào chiều 21-9 là ông Nguyễn Văn Dương (SN 1966) trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) đã có 2 vợ và 5 đứa con gái.

Ngay sau khi khám nghiệm pháp y hoàn tất, cơ quan công an đã bàn giao xác nạn nhân cho người nhà đưa về quê tổ chức an tang.

Hung thủ đâm chết người tình bị công an bắt giữ (Ảnh: Kim Thái)

“Ở cái vùng đất ni nó là người ăn nên làm ra, ai cũng biết nó đào hoa, phụ nữ bu nó như kiến cỏ. Ngay ở xã nó có đến 2 bà vợ với 5 đứa con gái xinh đẹp. Chắc là nó cố đi tìm đứa con trai nối dõi tông đường nên mới ra nông nổi này” - Ông Nguyễn L. nhà ở cùng xã kể.

Nhiều người dân ở xã Tiên Cẩm kể rằng ông Dương là người đàn ông hào hoa lại giàu có nhất vùng. Chỉ khổ nỗi bà vợ đầu sinh cho ông liền tù tì 3 đứa đều là gái. Nghĩ vợ không biết đẻ con trai nên ông đi tìm người phụ nữ khác và chung sống. Mấy năm sau người vợ thứ 2 cũng đẻ liên tục cho ông 2 cô công chúa.

Một người bạn của ông Dương ở cùng xã kể rằng, mỗi khi ông mời đi nhậu có tâm sự là do sinh 5 cô con gái nên quyết đi tìm cho được thằng cu nối dõi tông đường để lo thờ tự và quản lý gia sản.

“Nhiều lần ra lòng hồ Việt An nhậu nên quen biết chị Phạm Thị H. (SN 1986) trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam. Nghe ông Dương kể chị Hân có chồng và 1 đứa con nhưng chồng bỏ về Bắc, cuộc sống gặp khó khăn nên ông Dương giúp tiền xây nhà và chẳng bao lâu sau trở thành người tình của nhau” - ông Lê K. T. bạn của ông Dương kể.

Án tình rúng động giữa đêm nơi nhà nghỉ

Ông Hồ, trú tại xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức là người quen biết ông Dương mỗi khi đến Bình Lâm ở lại thường hay rủ đi uống cà phê kể: "Chuyện anh Dương có quen với con H. ở xã tui chỉ nghe ảnh nói chứ không biết cụ thể. Vào tối ngày 20/9, anh Dương rủ tui đi uống cà phê , sau đó về tắm rồi trở ra quán xem bóng đá đến hơn 11h khuya mới về phòng ngủ.

Sau khi hết bóng đá tui cũng về nhà, vừa nằm chợp mắt được một chút thì nghe điện thoại réo ầm ĩ nên tui dậy nghe. Cầm máy lên tui nghe con khóc nức nở. Tui hỏi có chuyện chi mà khóc như nhà có ma, lại điện vào giờ này?, Con H. bảo anh Dương bị chồng em đâm chết tại nhà nghỉ Tám Hoa rồi. Lúc đó tui chạy xuống thấy anh Dương nằm chết trên vũng máu…”.

 

Hiện trường vụ án tình gây rúng động tại Bình Lâm, Hiệp Đức vào đêm 20-9

Ngay lúc đó, ông Hồ điện báo cho công an xã. Hơn 20 phút sau công an có mặt tại hiện trường khoanh vùng bảo vệ chơ cơ quan chức năng đến xử lý.

Ông Hồ bảo, ngay sau khi đâm chết ông Dương, chồng của con H. là Trần Văn Nam (SN 1978, quê Thái Bình) cũng bị thương tích máu me đầy mình nên được người dân đưa đi cấp cứu.

“Lúc đó tui điện thoại hỏi con H. tại sao lại ra nông nổi này? Con H. kể khi anh Dương về nhà nghỉ nó nhận được điện thoại của anh Dương nên đến để chơi. Khi H. và anh Dương đang nằm trên giường tâm sự thì bất ngờ Trần Văn Nam xuất hiện như từ dưới đất chui lên. Chưa kip nói gì thì Nam xông vào đâm anh Dương gục ngã, sau đó đánh con H. mấy bạt tai. Quá khiếp sợ nên con H. bỏ chạy ra ngoài” - ông Hồ kể.

Theo nhiều người dân xã Bình Lân, huyện Hiệp Đức kể: Hung thủ Trần Văn Nam từ quê vào Hiệp Đức làm vàng và quen Phạm Thị H. tại bãi vàng rồi cưới nhau. Cả hai vợ chồng sinh được cô con gái nay đã 9 tuổi,hiện đang học lớp 3. Do cuộc sống khó khăn nên cả 2 vợ chồng thuê nhà để ở.

Giữa hai vợ chồng Nam và H. thường hay cãi vã nên cách đây hơn 1 năm Nam bỏ về quê Thái Bình còn vợ và con gái sống tại xã Bình Lâm, Hiệp Đức.

Kể từ ngày chồng bỏ đi, một mình H. nuôi con nhỏ nên gặp nhiều khó khăn. Trong thời gian này ông Dương từ xã Tiên Cẩm qua xã Bình Lâm chơi và quen với H. Thấy H. khó khăn không có nhà ở nên ông Dương đã "hỗ trợ" tiền xây căn nhà nhỏ để cho mẹ con H. ở ngay tại xã Bình Lâm.

Dịp hè Nam vào quê vợ để dẫn con gái về Thái Bình chơi mấy tháng. Sau đó, Nam đưa con vào để đi học lại và nghe hàng xóm xì xâm vợ mình Ngoại tình với ông Dương nên cố tình phục bắt quả tang.

Sau nhiều ngày tìm hiểu, biết ông Dương đang thuê phòng số 4 ở tại nhà nghỉ Tám Hoa hơn năm nay để ở lại cho gần người tình. Nên ngày 3/9 Nam cũng âm thầm thuê một phòng số 3 tại nhà nghỉ Tám Hoa cạnh phòng ông Dương để theo dõi vợ mình và người tình.

Vào tối 20-9, khi nằm phòng bên nghe ông Dương điện thoại hẹn vợ của mình gặp tại phòng nghỉ sau khi kết thúc trận bóng đá giữa khuya, Nam đã âm thầm lẻn vào phòng ông Dương và chui xuống gầm giường để mai phục.

Đến khoảng 11 giờ 30 phút đêm 20-9, khi nằm dưới gầm gường, Nam phát hiện vợ mình và ông Dương đang quan hệ trên giường nên đã xông vào đâm người tình của vợ 22 nhát chết tại chỗ.

Vụ án tình rúng động vùng quê nghèo Hiệp Đức sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những ông chồng đào hoa khát con trai suy ngẫm. Hiện cơ quan điều tra đã tạm giam Nam để điều tra xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news