Tin mới

Ăn trộm phải xe có gắn định vị, con nghiện bị CSGT tóm gọn

Thứ sáu, 19/01/2018, 15:51 (GMT+7)

Sau khi trộm được xe gắn máy, tên trộm đi tìm nơi tiêu thụ nhưng dọc đường vào quán cà phê để phê ma túy. Vì xe có định vị nên CSGT truy đến tận nơi để bắt giữ.

Sau khi trộm được xe gắn máy, tên trộm đi tìm nơi tiêu thụ nhưng dọc đường vào quán cà phê để phê ma túy. Vì xe có định vị nên CSGT truy đến tận nơi để bắt giữ.

Nhận trình báo của bị hại, Tổ công tác gồm 1 CSGT và 1 CSCĐ đang làm nhiệm vụ đã cùng người bị hại truy tìm. Lần theo dấu vết, hai cảnh sát đã tóm được thủ phạm khi hắn đang sử dụng ma túy trong một quán cà phê.

Kẻ trộm bị CSGT bắt giữ khi đang phê ma túy trong quán cà phê

Theo đó, vào khoảng 5h15 sáng nay (19.1), khi đang chỉ huy điều khiển giao thông tại giao lộ Nguyễn Xí – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quốc lộ 13, trung úy Nguyễn Cao Thắng (Đội CSGT Hàng Xanh) và trung úy Ngô Lê Hoàng Khương (Trung đoàn Cảnh sát cơ động) thì có 2 nam thanh niên đến chốt báo bị mất trộm xe gắn máy hiệu Exciter cùng 2 điện thoại di động hiệu Samsung. Trên xe bị mất có gắn định vị.

Vừa nghe xong, trung úy Thắng nhanh chóng lên xe môtô đặc chủng theo tín hiệu định vị cùng người bị hại truy đuổi đối tượng. Lần theo tín hiệu, khi đến trước quán cà phê địa chỉ 369/3A Đinh Bộ Lĩnh (phường 26, quận Bình Thạnh) thì phát hiện một thanh niên khả nghi đang dừng xe môtô Exciter đi vào trong quán.

Phát hiện đối tượng này đang sử dụng ma túy, hai cảnh sát liền khống chế bắt giữ. Lục soát nhanh trong người đối tượng, cảnh sát phát hiện 2 điện thoại giống như mô tả của nạn nhân.

Được sự hỗ trợ của người dân, hai cảnh sát áp tải đối tượng này về trụ sở Công an phường 26 để làm rõ.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Trần Văn Tuấn (SN 1983, ngụ phường An Phú quận 2). Tuấn khai rạng sáng nay đã đột nhập vào một ngôi nhà tại phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức trộm một xe máy và 2 chiếc điện thoại di động. Trộm xong, Tuấn mang tang vật đi tiêu thụ thì bị 2 cảnh sát bắt như trên.

Sau khi bàn giao Tuấn cùng tang vật cho Công an phường 26 tiếp tục điều tra làm rõ, hai cảnh sát trẻ tiếp tục quay trở về chốt, tiếp tục công việc của mình.

Thời gian gần đây, lực lượng CSGT- Công an TPHCM liên tiếp lập nhiều chiến công như trực tiếp tham gia truy bắt cướp trên đường, truy đuổi bắt xe chở thuốc lá lậu. Những hành động này đã khiến người dân thành phố cảm phục, nâng cao hình ảnh những người cảnh sát giao thông trong mắt người dân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news