Tin mới

Anandi của "Cô dâu 8 tuổi" chính thức chia tay bộ phim

Thứ tư, 13/04/2016, 09:55 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin, Toral Rasputra đóng vai Anandi của Cô dâu 8 tuổi sẽ chính thức chia tay bộ phim sau 3 năm.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin, Toral Rasputra đóng vai Anandi của Cô dâu 8 tuổi sẽ chính thức chia tay bộ phim sau 3 năm.

Toral Rasputra

Tờ Times of India đưa tin, nữ diễn viên 28 tuổi Toral Rasputra chính thức chia tay bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" vì cô cảm thấy mệt mỏi sau ba năm đảm nhận vai diễn Anandi. Toral chia sẻ thêm: "Đó là một hành trình tuyệt vời. Nhưng bây giờ sau 3 năm đóng phim truyền hình tâm lý xã hội, tôi muốn thay đổi để đóng phim hài. Bộ phim đã kéo dài một thời gian nên nó cần làm thứ gì đó để tươi mới hơn".".

Toral Rasputra tham gia bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" từ năm 2013 với vai diễn Anandi tuổi trung niên. Cô là nữ diễn viên thứ ba đảm nhận vai Anandi sau Pratyusha Banerjee. Vai diễn của cô xuyên suốt gần 1000 tập phim và nữ diễn viên bắt đầu thấy mệt mỏi với kịch bản dài lê thê và nhân vật của cô ngày một già đi theo thời gian, điều đó làm cô thấy không được thoải mái trên màn ảnh nhỏ.

 

Được biết, sẽ có một số thay đổi trong kịch bản "Cô dâu 8 tuổi" sau khi Toral chia tay bộ phim. Nhân vật Anandi cũng kết thúc số phận, thay vào đó, con gái cô sẽ chuyển thành nhân vật chính của phim. Nhiều diễn viên khác cũng chia tay bộ phim, trong đó có Surekha Sikri (nữ diễn viên gạo cội đóng vai bà Dadisa).

Cả 3 nữ diễn viên đóng vai Anandi: Toral Rasputra, Pratyusha Banerjee và Avika Gor (Anandi ngày bé) đều rất thành công và nổi tiếng. Tuy nhiên, không ai ngờ Pratyusha Banerjee lại có cuộc đời bi kịch khi cô kết liễu cuộc đời vào ngày 1/4 vừa qua.

Toral cũng chia sẻ về Pratyusha - nữ diễn viên đảm nhận vai Anandi 2 thời trẻ: "Tôi nhớ đã gặp cô ấy lần đầu tiên tại một sự kiện. Mặc dù tôi thay thế cô ấy trong phim nhưng cô ấy vẫn chủ động đến chào hỏi và chúc tôi may mắn với bộ phim này. Pratyusha dường như là một cô gái rất sôi nổi và nhiệt huyết".

Ảnh: ibtimes

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news