Tin mới

Andrea bị rơi thang máy từ tầng 19 xuống tầng 8

Thứ hai, 14/07/2014, 14:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mẫu Tây Andrea cho biết cô đã rất hoảng sợ khi lần đầu kẹt trong thang máy và bị rơi từ tầng 19 xuống tầng 8.

 

(Tinmoi.vn) Mẫu Tây Andrea cho biết cô đã rất hoảng sợ khi lần đầu kẹt trong thang máy và bị rơi từ tầng 19 xuống tầng 8.

Theo tin tức mới đây, Andrea đã chia sẻ khi đang chuẩn bị đi xem chung kết World Cup giữa Đức và Brazil thì bất ngờ thang máy gặp sự cố. Sau đó, chiếc thang máy đã rơi tự do từ tầng 19 xuống tầng 8. 

Andrea bàng hoàng kể lại: “Nhà ở tầng 19 , bước vào thang máy nhấn tầng 1, bỗng thang máy chập chờn đèn mấy giây đến khi bị tắt hẳn thì thang máy rơi đùng một phát xuống.

Mình đang nằm dưới đất, trong đầu đã xác định là sẽ chết rồi thì bỗng thang phanh lại. Lung lay một lúc, mình mới bình tĩnh đứng lên, nhấn nút cấp cứu và hét cứu.Kẹt trong đó gần 5 phút không biết nó có rơi một phát xuống đất không thì đèn sáng lên và hiện lên tầng số 8. Mình bước ra khỏi thang máy ngồi gục xuống đất mà vẫn không tin chuyện vừa xảy ra.

Bây giờ vẫn đang ngồi gục ở tầng 8 không dám bước vào thang. Đi cầu thang bộ thì không biết nên xuống tầng 1 đi xem World Cup như dự định , hay đi bộ 11 tầng quay lại lên nhà luôn.

Chưa bao giờ bị một cú sốc đau tim trong vòng vài giây như vậy. Số mình thoát chết”.

Mẫu tây Andera ngày càng quyến rũ

Andrea chia sẻ đây là một trong những tình huống nguy hiểm nhất mà cô từng gặp. Rất may không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Kể từ sau scandal với Yanbi và Baggio, Andrea đang khá im hơi lặng tiếng trong giới showbiz. Dường như cô đang dần quay lại thành hình tượng "gái ngoan" khi xuất hiện ở các sự kiện với những bộ trang phục kín đáo. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news