Tin mới

Andrea, Cao Thái Sơn chuyện tình đẹp sắp được hé lộ

Thứ sáu, 23/05/2014, 12:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Andrea sẽ hóa thân thành cô gái mất trí nhớ và có mối tình đẹp với Cao Thái Sơn trong MV "Yêu em là định mệnh".

 

(Tinmoi.vn) Andrea sẽ hóa thân thành cô gái mất trí nhớ và có mối tình đẹp với Cao Thái Sơn trong MV "Yêu em là định mệnh".

Andrea sau khi tham gia đóng những cảnh nóng trong bộ phim "Để mai tính", tiếp tục hợp tác với Cao Thái Sơn trong dự án âm nhạc sắp tới. 

Sắp tới, Cao Thái Sơn sẽ ra mắt MV "Yêu em là định mệnh" đánh dấu sự trở lại của anh. Theo tin tức được biết, trong MV sẽ có sự kết hợp giữa Cao Thái Sơn và Hot girl đình đám Andrea. 

Andrea và Cao Thái Sơn trong MV "Yêu em là định mệnh"

Cao Thái Sơn sẽ cùng Andrea hóa thân vào một cặp đôi gặp nhau khi nhân vật của Andrea bị mất trí nhớ. Cùng lúc đó, nhân vật của Cao Thái Sơn lại tiếp tục nhận phải cú sốc khi người bạn thân của mình cũng là một võ sĩ bị bại trận trong trận đấu. Cao Thái Sơn ngày đêm tập rèn, nuôi chí phục thù, báo oán cho bạn. Và khi anh giơ cao chiến thắng ở võ đài cũng là lúc mà anh không ngờ người mình yêu đang vật vã trong cơn đau tiềm thức và hồi phục trí nhớ...

Sau những scandal ồn ào, Andrea đã trở lại và "tấn công" làng giải trí bằng chính khả năng của mình. Sự kết hợp giữa Andrea và Cao Thái Sơn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. 

Xem video Cao Thái Sơn trailer "Yêu em là định mệnh"

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news