Tin mới

Angelababy hạ sinh quý tử đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh

Thứ ba, 17/01/2017, 11:45 (GMT+7)

Sáng nay (17/1), truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh.

Sáng nay (17/1), truyền thông Trung Quốc đưa tin, Angelababy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh.

Theo Sina, rạng sáng ngày 17/1, Angelababy đã thuận lợi hạ sinh quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Hồng Kông. Huỳnh Hiểu Minh và bố mẹ 2 bên đã ở bên cạnh cô trong suốt quá trình lâm bồn. Trước sự chào đời của thiên thần nhỏ, cả Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều vô cùng hạnh phúc.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và 2 bên nội ngoại nhanh chóng bay đến xứ Cảng thơm để chăm sóc cho Angela trước ngày cô lên bàn đẻ. Nam diễn viên 39 tuổi này đã túc trực bên vợ liên tục và anh không khỏi hạnh phúc khi gia đình nhỏ đón thêm thành viên mới.

Theo thông tin có được, con trai của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rất kháu khỉnh, xinh xắn và trắng trẻo. Đúng như những đồn đoán trên mặt báo, Angela mang thai quý tử. Khi Lâm Tâm Như sinh hạ công chúa, Hiểu Minh có gửi lời chúc và hé lộ chuyện bà xã có bầu bé trai khi tỏ ý muốn kết thông gia với "nàng Hạ Tử Vy".

Hiện tại, tình hình sức khỏe của mẹ và bé đều rất ổn định, Huỳnh Hiểu Minh đã túc trực bên vợ 24/24.

Chia sẻ cảm xúc khi có em bé, Angebaby cho hay: "Được làm mẹ, điều này khiến tôi hạnh phúc song cũng thấp thỏm hơn rất nhiều so với tưởng tượng. Tôi vẫn luôn thấy mình vẫn có chút giống một thiếu nữ, vậy nên tin vui này đến sơm hơn chút so với tưởng tượng của tôi. Nhưng tôi lại nghĩ, mỗi một chuyện bất ngờ đến khi ta chưa kịp chuẩn bị, sẽ khiến ta càng thêm hạnh phúc. Vậy nên, dù chưa kịp chuẩn bị tư tưởng, nhưng tôi vẫn nỗ lực với tất cả".

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng tâm sự anh rất cảm động khi chứng kiến quá trình mang thai của vợ: "Làm mẹ thật vĩ đại, đó là điều không dễ dàng chút nào. Có nhiều chuyện bạn không thể tưởng tượng được, ví như khi bị ốm nghén nôn ói rất kịch liệt, chỉ cần ngửi mùi vị khác thường cũng thấy khó chịu, nửa đêm phải chạy vào nhà vệ sinh mấy lần liền. Tôi nghĩ, là một người đàn ông, chúng ta nhất định phải đối xử tốt với vợ, với mẹ, bởi vì họ thực sự không dễ dàng chút nào".

Trên Weibo studio phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh có viết: "Muốn chia sẻ với các bạn thời khắc hạnh phúc: Rạng sáng nay, Angela Baby đã hạ sinh thuận lợi một nhóc tì tại Hồng Kông, Huỳnh Hiểu Minh và gia đình luôn túc trực bên cạnh"

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angelababy sinh con