Tin mới

Angela Baby phủ nhận Huỳnh Hiểu Minh tặng sính lễ trị giá 135 tỷ

Thứ ba, 18/08/2015, 11:15 (GMT+7)

Angela Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn trước thông tin về việc Huỳnh Hiểu Minh tặng nhà gái sính lễ số tiền lên đến hơn 38 triệu NDT (khoảng 135 tỷ đồng)

Angela Baby lên tiếng phủ nhận tin đồn trước thông tin về việc Huỳnh Hiểu Minh tặng nhà gái sính lễ số tiền lên đến hơn 38 triệu NDT (khoảng 135 tỷ đồng).

Angela Baby xuất hiện xinh đẹp trong buổi họp báo bộ phim mới "Đại chiến cô dâu".

Sự kiện diễn ra ngày 17/9 với sự tham gia của đoàn làm phim "Đại chiến cô dâu" do Angela Baby, Nghê Ni, Trần Hiểu thủ vai chính đã có buổi tuyên truyền phim tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Để tưởng niệm các nạn nhân của vụ nổ ở Thiên Tân vừa qua, cả đoàn đều chọn trang phục đen và dành thời gian chia sẻ mất mát với những người kém may mắn. 

Trong sự kiện, Angela Baby đã xác nhận đám cưởi của cô và Huỳnh Hiểu Minh sẽ diễn ra vào ngày 8/10 tại Thượng Hải, và người bạn tốt Nghê Ni sẽ làm phù dâu. 

Nghê Ni nói rằng lúc nhận được lời mời của Angela Baby là lúc cả hai đang quay một bộ phim ở nước ngoài. Cô còn nói thêm, lễ cưới sẽ được tổ chức vào ngày 8/10, cô sẽ là phù dâu chính nhưng Nghê Ni cũng chưa biết nên phải chuẩn bị những gì. 
Nghê Ni xuất hiện trong bộ đồ đen nam tính, khác hẳn với phong cách của Angela Baby. Angela Baby cúi chào khán giả, cô đã gặp được "ý trung nhân", được cùng người ấy sánh vai lên xe hoa là điều tuyệt vời nhất: "Tôi mong đám cưới sẽ lãng mạn". 

Những tin đồn về việc Huỳnh Hiểu Minh tặng nhà gái sính lễ lên đến 38 triệu 380 ngàn NDT (khoảng 135 tỷ đồng). Angela Baby đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn tin đồn trên: "Tôi không biết tin đồn từ đâu, khi đọc được tôi thực sự rất tức giận. Thay vì đơm đặt những chuyện như vậy, sao ai đó không đi giúp đỡ những người khó khăn thì hơn".

Cô tỏ ý không vui khi những tin đồn liên quan đến chuyện tiền sính lễ lại xuất hiện vào thời điểm ở Thiên Tân xảy ra sự cố. Được biết, hôn lễ sẽ mời nhiều người bạn trong làng giải trí tới tham dự.

Nam diễn viên Trần Hiểu cũng có mặt tại sự kiện

Nghê Ni đóng giả chú rể Huỳnh Hiểu Minh đang cầu hôn Angele Baby.
Đoàn làm phim tham gia sự kiện.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news