Tin mới

Angela Phương Trinh: 20 tuổi mạnh tay "vung" tiền tỷ mua xe, sắm hàng hiệu

Thứ tư, 17/06/2015, 08:17 (GMT+7)

Angela Phương Trinh dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đã sở hữu trong tay một gia tài kếch xù mà nhiều người mong ước.

Angela Phương Trinh dù mới chỉ 20 tuổi nhưng đã sở hữu trong tay một gia tài kếch xù mà nhiều người mong ước.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Angela Phương Trinh đã sở hữu trong tay một gia tài kếch xù mà nhiều người mong ước.

Angela Phương Trinh và chiếc xe 6 tỷ

Xem video Angela Phương Trinh lép vế khi xuất hiện cùng Ngọc Trinh

[mecloud]QRBDHRe2yU[/mecloud]

Trong sinh nhật tuổi 19 của mình, Angela Phương Trinh đã tự tặng mình chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ. Sau khi mua xe, Angela Phương Trinh đã tặng lại chiếc xe 2 tỷ cho em gái và mua tặng mẹ và một người mà cô gọi là "anh trai" 2 chiếc xe Vespa.

Angela Phương Trinh và xế hộp 2 tỷ

Không chỉ thay xe tiền tỷ, Angela Phương Trinh còn có thói quen "nghiện" mua sắm hàng hiệu.

Đầu tháng 10, nữ diễn viên khoe trên trang cá nhân chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá gần 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu chiếc đồng hồ Rolex 2 tỷ - món quà đắt đỏ mà vị đại gia Chiêm Quốc Thái dành tặng người đẹp.

Đồng hồ hàng hiệu đắt tiền của Angela Phương Trinh
 

Ngoài ra, chiếc đồng hồ Gucci trị giá gần 20 triệu cũng là một phần trong bộ sưu tập đắt đỏ của cô.Trong lần đi Singapore gần đây, Angela Phương Trinh đã bỏ ra 1 tỷ đồng để mua sắm.

 
Viết chú thích ảnh ở đây.

Angela Phương Trinh được coi là một ngôi sao thông minh, luôn biết cách đánh bóng tên tuổi. Sinh năm 1995, năm nay mới tròn 20 tuổi song "bà mẹ nhí" sở hữu nhiều bộ ảnh nóng bỏng tay cũng như những trang phục "kiệm vải".

Từ hình ảnh “bà mẹ nhí” với các vai diễn ngây thơ trong sáng trên truyền hình, đến tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh bỗng "lột xác" trở thành một con người hoàn toàn khác. Nữ diễn viên 9x nhanh chóng trở thành tâm điểm bị chỉ trích gắt gao và được phong danh "gái hư" dù còn ít tuổi.

Angela Phương Trinh còn bị bóc mẽ nhiều lần vì nói dối. Từ chuyện học hành như nghỉ học từ lớp 9, không thi tốt nghiệp đến mượn nhà, xe sang để khoe… Có khoảng thời gian, hình ảnh của Angela Phương Trinh đi xuống cùng với xuất hiện antifan ở khắp nơi. Thậm chí, nhiều người cho rằng tất cả đều là những chiêu trò của cô để PR bản thân.

Theo tin tức, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đã thay đổi rất nhiều để lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Không còn hình ảnh “nữ hoàng thị phi” với những phát ngôn gây sốc, Phương Trinh đã biết thận trọng trong từng lời nói, cô suy nghĩ chín chắn hơn.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news