Tin mới

Angela Phương Trinh bị Ninh Dương Lan Ngọc tố chiêu trò, chuyên hãm hại đồng nghiệp

Thứ sáu, 10/11/2017, 16:43 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn cho rằng vụ lùm xùm giành vai diễn liên quan giữa mình và Angela Phương Trinh là chiêu trò của "bà mẹ nhí".

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn cho rằng vụ lùm xùm giành vai diễn liên quan giữa mình và Angela Phương Trinh là chiêu trò của "bà mẹ nhí".

Vụ lùm xùm Angela Phương Trinh rút khỏi vai diễn trong bộ phim "She was pretty" và Ninh Dương Lan Ngọc bị Cộng đồng mạng tố "cướp" vai của "bà mẹ nhí" từng khiến dư luận xôn xao.

Câu chuyện tưởng chừng kết thúc khi nhà sản xuất của bộ phim nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn, khẳng định hoàn toàn không có chuyện giành giật thì mới đây, dư luận lại "dậy sóng" bởi chia sẻ mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa khẳng định chuyện cướp vai hoàn toàn không đúng sự thật. Khi tin đồn nổ ra cô phải chịu không ít "gạch đá" từ cư dân mạng mà bản thân không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Sau vụ lùm xùm, phía nhà sản xuất phải gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng tới Lan Ngọc khi đó là câu chuyện của ê-kíp và Angela Phương Trinh. Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đây không phải lần đầu cô gặp rắc rối với Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh bị Ninh Dương Lan Ngọc tố chiêu trò, chuyên hãm hại đồng nghiệp - Ảnh 1.

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô từng rất sốc khi vướng phải lùm xùm giành vai "trên trời rơi xuống".

Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn chia sẻ đây không phải lần đây tiên "đụng chuyện" với Angela Phương Trinh. Nhắc đến đàn em, Lan Ngọc nói thêm đàn em thường xuyên dùng chiêu trò để gây chú ý, hãm hại đồng nghiệp, những câu chuyện mà cô gái ấy tạo nên luôn không bao giờ là sự thật. Lan Ngọc chọn cách im lặng tới ngày hôm nay vì muốn dành sự tôn trọng còn sót lại cho người đàn em trong nghề. Cô nhấn mạnh quan điểm của mình rằng không xấu và chỉ có những người xấu làm cho showbiz "ô nhiễm".

Liên hệ với Angela Phương Trinh và quản lý của người đẹp để tìm hiểu thêm về sự việc này tuy nhiên phía ê-kíp của cô từ chối chia sẻ.

Angela Phương Trinh bị Ninh Dương Lan Ngọc tố chiêu trò, chuyên hãm hại đồng nghiệp - Ảnh 2.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và nổ ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Angela Phương Trinh và Ninh Dương Lan Ngọc đều là hai nữ diễn viên tài năng được nhiều người yêu mến của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news