Tin mới

Angela Phương Trinh gặp sự cố bị chấn thương ở cổ

Thứ tư, 25/03/2015, 09:14 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã gặp sự cố bị chấn thương ở cổ khi đang tập luyện cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã gặp sự cố bị chấn thương ở cổ khi đang tập luyện cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.


 

 

Để có được những tiết mục hay, mãn nhãn cho khán giả, Angela Phương Trinh của Bước nhảy hoàn vũ đã nỗ lực tập luyện hết sức mình.

Trước thềm liveshow tiếp theo của Bước nhảy hoàn vũ, do tập luyện quá sức, Angela Phương Trinh đã bị chấn thương ở vùng cổ.

Angela Phương Trinh bị chấn thương ở cổ

"Bà mẹ nhí" đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình tập luyện: "Không có thành công nào là dễ dàng. Nhưng khi bạn đổ mồ hôi và nước mắt vì điều gì đó thì bạn sẽ trân trọng ý nghĩa của nó nhiều hơn. Trinh sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện bỏ qua những sự cố không đáng có, chỉ cần mọi người nhìn nhận sự cống hiến của mình trong các phần trình diễn tiếp theo, đặc biệt là màn phối hợp cải lương - dancesport tuần này tại "Bước nhảy hoàn vũ".

Sau khi chia sẻ những hình ảnh bị thương, Angela Phương Trinh đã nhận được nhiều lời động viên, an ủi của fan.

Angela Phương Trinh hóa thân thành công vai chị Dậu

Angela Phương Trinh tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ là một điều bất ngờ không nhỏ với nhiều người. Khác với hình ảnh một cô gái nổi loạn, sexy ở ngoài đời thì trên sân khấu, Angela Phương Trinh đã hoàn toàn lột xác, hóa thân thành công vào các nhân vật lấy đi không ít nước mắt của giám khảo và khán giả.

Angela Phương Trinh không chỉ tạo dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự lột xác quá nhanh chóng. Mà cô còn khiến khán giả đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi những phát ngôn gây sốc như đã từng chê dân Việt không biết đọc, thưởng tiền cho ai phát hiện sẹo do dao kéo, không có anti-fan thì buồn lắm, đẹp phải đi đôi với body sexy, hay sẵn sàng chứng minh mình còn trinh tiết…

Tuy nhiên, sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, khán giả đã phần nào hiểu hơn về "nữ hoàng scandal" với sự lao động nỗ lực không ngừng của bản thân.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news