Tin mới

Angela Phương Trinh khiến 4 bạn trai "bỏ chạy" vì nghiện mua sắm

Thứ ba, 16/12/2014, 09:45 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh có thói quen mua sắm và mua nhiều đến nỗi khiến cả 4 người bạn đi cùng cô phải "bỏ chạy".

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh có thói quen mua sắm và mua nhiều đến nỗi khiến cả 4 người bạn đi cùng cô phải "bỏ chạy".

Angela Phương Trinh là ngôi sao thuộc hàng có cát-xê cao trong làng giải trí. Sau khi hết án phạt vì mặc đồ phản cảm ở bar, Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời mời hơn trong quảng cáo, event và đi hát.

Cát xê cao, nữ diễn viên 19 tuổi không ngại chi hàng trăm triệu vào các món đồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Với Angela Phương Trinh đây là cách cô nàng giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Angela Phương Trinh có thói quen mua sắm nhiều

Chia sẻ trên báo Một thế giới, Angela Phương Trinh hài hước cho hay thói quen mua sắm của mình từng khiến những người bạn của mình phải "bỏ chạy": "Tính tôi mê shopping, vô trung tâm thương mại thì không thể ra được, mua hoài không chán. Lần trước đi Singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi cùng. Kết quả là sau một ngày họ kiệt sức vì theo tôi và mang đồ. Đến ngày hôm sau họ từ chối vì lý do bận việc nhưng không quên nhắc tôi: “Mong gặp bạn lần sau và không mua nhiều như thế”.


Angela Phương Trinh rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô tìm mọi cách để thu hút sự chú ý kể cả việc nhái lại hoàn toàn phong cách, trang phục của một người đẹp nổi tiếng nào đó trên thế giới. Không ít lần "bà mẹ nhí" bị bóc mẽ vì diện những trang phục nhái của Song Hye Kyo, Miranda Kerr hay thường xuyên nhất là bắt chước đến cả cách tạo dáng của ngọc nữ Hoa đán, Phạm Băng Băng.

Xem video hậu trường Angela Phương Trinh lồng tiếng trong phim

 

Sau khi hết án phạt vì mặc phản cảm ở quán bar, Angela Phương Trinh chia sẻ cô không đi hát ở bar nữa dù cát-xê cao mà sẽ nhận lời quản cảo, event nhiều hơn và hướng tới hình ảnh kín đáo, sang trọng hơn xưa.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news