Tin mới

Angela Phương Trinh kiếm tiền tỷ mỗi tháng từ đâu?

Thứ sáu, 26/12/2014, 10:22 (GMT+7)

Angela Phương Trinh nổi tiếng là ngôi sao tiêu tiền hoang phí và xa xỉ trong làng giải trí Việt.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh nổi tiếng là ngôi sao tiêu tiền hoang phí và xa xỉ trong làng giải trí Việt.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh đang xây dựng lại hình ảnh "gái ngoan" trong lòng người hâm mộ. Cô nàng chăm chỉ đi từ thiện, ăn mặc kín đáo, phát ngôn biết suy nghĩ, trưởng thành và tập trung cao độ vào việc phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn nữa đó chính là việc chi tiêu vô cùng "mạnh tay" của "bà mẹ nhí" vào những món hàng hiệu và khả năng tiêu tiền khủng.

Gần đây nhất là Angela Phương Trinh dành tặng em gái chiếc BMW trị giá gần 2 tỷ để tậu xế hộp 6 tỷ. Bên cạnh đó, trong dịp Giáng Sinh, "bà mẹ nhí" bất ngờ "tặng" hai chiếc xe tay ga cực sành điệu cho mẹ và "anh trai" là hotboy Cường Dimo. Đây quả là món quà Giáng sinh giá trị mà nhiều người phải thầm ước ao. Bấy nhiêu cũng đủ khẳng định mức độ chịu chi của người đẹp 19 tuổi.

Angela Phương Trinh và xế sang 6 tỷ mới tậu

Tiêu tiền hoang phí với những món đồ xa sỉ, không ít người thắc mắc liệu Angela Phương Trinh có đại gia chống lưng. Tuy nhiên, chia sẻ trên Zing, Angela Phương Trinh cho hay trong năm qua cô đã trúng nhiều show quảng cáo lớn. Chính vì vậy thu nhập chính của cô từ những hợp đồng quảng cáo. Cát-xê quảng cáo của Angela Phương Trinh thuộc vào top cao trong giới showbiz. Đây chính là nguồn bội thu của Phương Trinh để cô có thể tiêu tiền một cách rủng rỉnh.

Nữ diễn viên sinh năm 1995 cho biết, cô vốn sinh ra đã thuộc về giới showbiz hào nhoáng nên cô thích những thứ thuộc phạm trù đẹp, xa xỉ. Phương Trinh cho rằng việc đầu tư cho hình ảnh cũng là cách cô tôn trọng khán giả.

Angela Phương Trinh rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Angela Phương Trinh không ngại chi hàng trăm triệu vào các món đồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Với Angela Phương Trinh đây là cách cô nàng giải tỏa stress và tự thưởng cho bản thân sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Angela Phương Trinh là một trong những ngôi sao có cát xê khủng. Theo một số tin tức, Angela Phương Trinh được trả 50 triệu đồng cho một đêm diễn ở quán bar. Có nhiều nơi ở Hà Nội sẵn sàng trả cao hơn con số 60 triệu để Trinh hủy show ở Sài Gòn.

Angela Phương Trinh chia sẻ cô sẽ không đi hát ở bar dù cát xê 100 triệu. Có thể thấy, kể từ khi sau scandal mặc phản cảm trong quán bar, Angela Phương Trinh đã trưởng thành hơn, cẩn trọng hơn trong phong cách thời trang của mình.

Xem thêm video phiên bản nhái Khánh Phương gây sốt

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news