Tin mới

Angela Phương Trinh lên tiếng đáp trả khi bị tố hãm hại đồng nghiệp

Thứ hai, 13/11/2017, 11:30 (GMT+7)

Angela Phương Trinh cũng đã có phản ứng "sâu cay" về ồn ào khi bị tố hãm hại đồng nghiệp khiến cư dân mạng xôn xao.

Angela Phương Trinh cũng đã có phản ứng "sâu cay" về ồn ào khi bị tố hãm hại đồng nghiệp khiến cư dân mạng xôn xao.

Câu chuyện về việc Ninh Dương Lan Ngọc bị tố "cướp vai" của Angela Phương Trinh trong bộ phim "She was pretty từng khiến cư dân mạng xôn xao.

Angela Phương Trinh bị Ninh Dương Lan Ngọc tố chiêu trò, chuyên hãm hại đồng nghiệp.

Nhà sản xuất của bộ phim nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn, khẳng định hoàn toàn không có chuyện giành giật thì mới đây, dư luận lại "dậy sóng" bởi chia sẻ mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.

Sự việc trở nên căng thẳng hơn khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ đây không phải lần đầu cô gặp rắc rối với Angela Phương Trinh. Ninh Dương Lan Ngọc một lần nữa khẳng định chuyện cướp vai hoàn toàn không đúng sự thật. 

 

"Đối với tôi, đây không phải lần đầu tiên tôi đụng chuyện với con người này. Lần nào dính đến chuyện ồn ào cũng là với cô gái ấy mà không phải là một ai khác. Tôi nghĩ những câu chuyện con người này tạo nên luôn luôn không bao giờ là sự thật", Lan Ngọc khẳng định.

Chia sẻ của Lan Ngọc nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng. Trước ồn ào liên quan đến chị mình, em gái của Angela Phương Trinh đã lên tiếng mỉa mai Ninh Dương Lan Ngọc: "Tên Lan Ngọc mà sống như con nòng nọc".

Angela Phương Trinh khiến nhiều người cho rằng cô lên tiếng đáp trả Ninh Dương Lan Ngọc

Mới đây, Angela Phương Trinh lại mượn một đoạn văn mà cô sưu tầm được để chia sẻ về ồn ào mà mình đang gặp phải: "Đời, có nhiều lý do người ta ghét nhau lắm. Em dở người ta ghét, em giỏi người ta vẫn ghét, em xấu người ta ghét, em đẹp người ta vẫn ghét, em dữ người ta ghét, em hiền người ta vẫn ghét, em dễ thương người ta cũng ghét, em dễ ghét chắc chắn người ta ghét em rồi. Một khi đã ghét thì chẳng cần lý do. Cho nên có giải thích cũng vô dụng. Vậy thì hễ ai ghét em, chửi em, em cứ bình tĩnh nghe rồi mỉm cười với họ. Đó mới là cao thủ".

Chia sẻ của Angela Phương Trinh nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng đây là cách đáp trả dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news