Tin mới

Angela Phương Trinh miệt mài chạy show kiếm tiền mua đồng hồ hàng hiệu

Chủ nhật, 05/10/2014, 09:00 (GMT+7)

Angela Phương Trinh không ngần ngại chia sẻ trạng thái của mình, sau 2 tháng chạy show mệt mỏi đã tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ “đắt đỏ” gần 400 triệu.

 

 

 

 

 

 

 

Angela Phương Trinh không ngần ngại chia sẻ trạng thái của mình, sau 2 tháng chạy show mệt mỏi đã tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ “đắt đỏ” gần 400 triệu.

Trên trang cá nhân của mình, Angela Phương Trinh khoe mới tậu được chiếc đồng hồ đắt đỏ trị giá 378 triệu đồng. Cô chia sẻ: “Này em ơi, em đẹp quá đi thôi…là lá la. Bé tự thưởng cho mình su 2 tháng miệt mài chạy show”.

Angela Phương Trinh khoe mới tậu được chiếc đồng hồ đắt đỏ trị giá 378 triệu đồng

Đi kèm với đó là hóa đơn thanh toán của người đẹp, để chứng minh giá trị thật của món hàng đắt đỏ. Có lẽ để tránh bị fan hâm mộ nghi ngờ độ trung thực, nên Angela Phương Trinh đã đưa kèm cả hóa đơn để chứng minh giá trị của chiếc đồng hồ.

Luôn được mệnh danh là mỹ nhân trẻ tuổi giàu có trong làng giải trí, Angela Phương Trinh nhiều lần gây sốt với những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Angela Phương Trinh đã tự tay sắm sửa những món đồ đắt đỏ như xe hơi, hàng hiệu, đồng hồ xa xỉ.

Món đồ đắt tiền của Angela Phương Trinh được nhiều người khen đẹp và không khỏi xuýt xoa. Dù không ít ý kiến trái chiều về việc vung tay mua sắm của người đẹp.

Được biết, Angela Phương Trinh sau khi 'trúng lớn' những hợp đồng quảng cáo bạc tỷ đã tự thưởng cho mình món quà xa xỉ này.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news