Tin mới

Angela Phương Trinh từ vẻ đẹp hồn nhiên đến tàn tạ vì nghiện thẩm mỹ

Thứ ba, 30/06/2015, 12:08 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh ngày càng xuống sắc do hậu quả của việc nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh ngày càng xuống sắc do hậu quả của việc nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Là một trong những mỹ nhân "dao kéo" nhiều nhất showbiz Việt, Angela Phương Trinh đang phải gánh chịu những hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Xem video: Angela Phương Trinh khoe giọng hát thật

[mecloud]heKmfgSHtK[/mecloud]

Angela Phương Trinh được biết đến với hình ảnh trong sáng, thơ ngây khi đóng vai "Bà mẹ nhí' trong phim "Người mẹ nhí" năm 2006. Vai diễn đem lại sự thành công và tiếng vang cho Angela Phương Trinh.

Vẻ đẹp ngây thơ, hồn nhiên của Angela Phương Trinh nhận được sự yêu mến của khán giả

Vẻ đẹp trong sáng của "bà mẹ nhí" một thời

Tuy nhiên, nhiều năm về sau, người ta không còn thấy một Angela Phương Trinh hồn nhiên đáng yêu. 19 tuổi nhưng Phương Trinh đã trưởng thành, sexy,

sắc sảo hơn xưa rất nhiều.

Angela Phương Trinh liên tục gây bão dư luận với những bộ trang phục sexy, phản cảm cùng hàng loạt scandal ồn ào. Nữ diễn viên 9x nhanh chóng trở thành tâm điểm bị chỉ trích gắt gao và được phong danh "gái hư" dù còn ít tuổi. 

Đặc biệt, là người nghiện dao kéo, Angela Phương Trinh từng nhiều lần can thiệp dao kéo vào mũi và sửa sang nhiều bộ phận trên cơ thể.

Cô từng thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi và khẳng định chắc nịch: "Nếu sau này có chỗ nào không vừa ý trên cơ thể thì tôi sẽ lại nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ".

Chiếc mũi bi phẫu thuật hỏng của Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh xuất hiện với gương mặt khác biệt năm 2011. Chiếc mũi gồ lên bất thường và quá dài của cô là một sản phẩm dao kéo "hỏng"

Sau một thời gian chỉnh sửa nhan sắc, Angela Phương Trinh tự tin xuất hiện xinh xắn hơn xưa.
Tuy nhiên, trong một năm trở lại đây, khuôn mặt kỳ lạ của cô nàng khiến nhiều người lo lắng rằng Angela Phương Trinh đang bắt đầu gánh chịu những hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.
Xuất hiện trong một sự kiện hối tháng 6/2015, nhan sắc Anglea Phương Trinh ngày càng đi xuống

Có thể thấy, khuôn mặt của Angela Phương Trinh gần như "méo mó", xập xệ. Da trên khuôn mặt bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa trùng xuống, hơn nữa khuôn mặt còn có cảm giác như bị lệch.

Chiếc mũi của "bà mẹ nhí" ngày càng thay đổi khác lạ với nhiều hình dáng khác nhau. Angela Phương Trinh đang đứng trước nguy cơ "tụt dốc không phanh" về nhan sắc vì hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news