Tin mới

Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh thi nhau khoe hàng hiệu

Thứ bảy, 23/08/2014, 19:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai người đẹp Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh luôn là 2 cái tên hot nhất nhì showbiz, cả 2 luôn sở hữu những đồ hàng hiệu nổi tiếng.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Hai người đẹp Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh luôn là 2 cái tên hot nhất nhì showbiz, cả 2 luôn sở hữu những đồ hàng hiệu nổi tiếng.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình Ngọc Trinh lại gây chú ý với mọi người khi khoe đôi giày mới tậu hiệu Casadei đẹp tinh tế khiến cư dân mạng suýt xoa. Casadei là một thương hiệu giày nổi tiếng của Italy, nó luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu hot nhất cho các sao hạng A Hollywood và thường thấy trên thảm đỏ.

Ngọc Trinh mới tậu được đôi giày hiệu Casadei đẹp tinh tế

Đôi giày Ngọc Trinh mới sắm có màu trắng viền đen, kiểu dáng rất thanh thoát với mũi nhọn, ôm chân và đặc biệt là phần gót mảnh chỉ như một thanh kim loại cắm xuống mặt đất.

Cũng sở hữu tính cách thích dùng hàng hiệu, hotgirl Angela Phương Trinh cũng chia sẻ về việc cô mua một chiếc túi xách Chanel Boy màu đỏ trên trang cá nhân của mình, đã được fans và antifans lấy làm đề tài bàn tán xôn xao, dẫn đến khẩu chiến. 

Angela Phương Trinh mới mua một chiếc túi xách Chanel Boy màu đỏ

Người thì cho rằng Phương Trinh lại khoe của và dùng túi nhái của ca sĩ Yến Nhi. Và ngay lập tức, fans của Phương Trinh đã 'phản pháo' một cách kịch liệt và cho rằng, trang cá nhân của Phương Trinh, cô thích khoe gì thì khoe. Hay đừng ghen ăn tức ở, Chanel đâu có sản xuất riêng 1 chiếc cho Yến Nhi.

Cả 2 người đẹp luôn có sở thích mua sắm, nếu như Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh cùng "liên hiệp" với nhau, ắt họ sẽ trở thành "bộ đôi hoàn hảo" của showbiz. Nhưng thật may cho những mỹ nhân khác là 2 nàng Trinh dường như không hứng thú với việc cùng đồng hành trên thảm đỏ hay trò chuyện, hợp tác cùng nhau.

Thay vào đó, thường sự kiện nào có người mẫu Ngọc Trinh thì sẽ không có Angela Phương Trinh và ngược lại. Chỉ có những lần hiếm hoi, giới showbiz mới được chứng kiến cả Angela Phương Trinh và Ngọc Trinh cùng tề tựu trên một thảm đỏ. Khi ấy, cả 2 người đẹp đều có những "chiêu trò" riêng để không bị lu mờ trước đối phương, với phần thắng do chính công chúng định đoạt.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news