Tin mới

Angela Phương Trinh vật vã trong nỗi đau bán con

Thứ hai, 16/03/2015, 08:46 (GMT+7)

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã nhập vai xuất sắc khi hóa thân thành chị Dậu, vật vã trong nỗi đau bán con cứu chồng tại Live show 9 của Bước nhảy hoàn vũ.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đã nhập vai xuất sắc khi hóa thân thành chị Dậu, vật vã trong nỗi đau bán con cứu chồng tại Live show 9 của Bước nhảy hoàn vũ.

 

 

Live show 9 của Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh một lần nữa lấy được nước mắt khán giả khi tái hiện lại nỗi đau của chị Dậu phải bán con cứu chồng.

Kết hợp điệu rumba và múa đương đại, người đẹp Biết chết liền cùng bé Linh Hoa làm khán giả rơi nước mắt với nỗi đau bán con để cứu chồng. Giám khảo Hồng Việt đánh giá cao diễn xuất của Phương Trinh khi gương mặt cô trở nên thất thần, thể hiện đau đớn tột cùng.

Phương Trinh đã xuất sắc khi nhập vai chị Dậu trong "Tắt đèn"

Hơn nữa, Angela Phương Trinh cũng rất khéo léo khi lựa chọn ca khúc "Đừng bỏ con mẹ ơn" do bé Bảo Anh trình bày. Ca khúc này cũng từng gây xúc động mạnh mới người nghe bởi những ca từ da từ da diết thể hiện nỗi đau của một thai nhi khi bị chính cha mẹ của mình chối bỏ.

Mặc dù đạt được điểm số cao nhất cuộc thi nhưng "bà mẹ nhí" vẫn được giám khảo Ly Ly cho rằng cô cần tránh đi theo lối mòn đã định sẵn, việc lựa chọn hóa thân thành các nhân vật có số phận bất hạnh đã khiến phần thi của cô không còn bất ngờ nữa.

Lan Ngọc mang đến sự tươi mới và hài hước khi hóa thành Bạch Cốt Tình. Cô cố tình quyến rũ Trư Bát Giới nhưng bị Tôn Ngộ Không, Sa Tăng và Bạch Mã tấn công thông qua những điệu rumba và nhảy hiện đại.

Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko cùng bé Hoàng Anh kể cho người xem câu chuyện về lỗi lầm của người chồng, sự chịu đựng, phản kháng của người vợ và khả năng kết nối của đứa con. Câu chuyện của họ được thể hiện qua điệu tango, pasodoble và múa đương đại trên nền ca khúc Rolling In The Deep.

Cặp đôi Vương Khang giành được tổng số điểm từ ban giám khảo và điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn thấp nhất nên đã phải dừng bước ở Bước nhảy hoàn vũ 2015. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news