Tin mới

Angela Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ sau scandal bị Ngô Thanh Vân "đá xéo"

Thứ sáu, 10/06/2016, 15:47 (GMT+7)

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một cửa hàng hoa trên phố. Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ và thanh lịch thu hút người đối diện.

Mới đây, Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện tại một cửa hàng hoa trên phố. Nữ diễn viên xuất hiện đầy rạng rỡ và thanh lịch thu hút người đối diện.

Diện bộ trang phục tông trắng, Angela Phương Trinh thu hút ánh nhìn người đối diện. Cô vừa trở về sau khi gặp gỡ nhà sản xuất phim để bàn về kế hoạch cho sản phẩm điện ảnh sắp khởi quay.

Angela Phương Trinh tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc sắc đẹp, mua hoa trang trí nhà riêng trước khi lên Đà Lạt quay phim mới.

Được biết, Angela Phương Trinh đang tập trung cho bộ phim mới sắp tới nên nữ diễn viện sẽ hạn chế xuất hiện tại các sự kiện

Hiện tại, người đẹp vẫn cùng đạo diễn Đức Thịnh tìm kiếm gương mặt diễn viên nam chính cho sản phẩm điện ảnh 'Sứ mệnh trái tim'. Cô còn dành phần lớn thời gian trong ngày để học thoại của bộ phim sắp bấm máy.

Sau ồn ào về màn chào hỏi với Ngô Thanh Vân vừa qua, Angela Phương Trinh vẫn giữ im lặng. Cô cho biết chỉ tập trung cho công việc chứ không muốn vướng vào những tranh cãi ồn ào của showbiz.

Tuy nhiên, Angela Phương Trinh cũng không tránh khỏi những chỉ trích từ dư luận. Ngô Thanh Vân cho rằng Angela Phương Trinh chỉ cố tình lợi dụng tên tuổi các đàn chị để đánh bóng sự nổi tiếng cho mình.

Angela Phương Trinh thoải mái thưởng thức đồ uống sau khi đi mua hoa.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news