Tin mới

Angelina Jolie mắc chứng sợ ăn, chỉ còn 35 kg sau ly hôn

Thứ bảy, 05/11/2016, 09:53 (GMT+7)

Cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nữ diễn viên. Nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng khoảng 35 kg.

Cuộc ly hôn giữa Angelina JolieBrad Pitt đã gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nữ diễn viên. Nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng khoảng 35 kg.

Vụ ly hôn ồn ào của cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt kéo dài hàng tuần qua vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Bên cạnh tài sản, vấn đề về chăm sóc con cái, nữ diễn viên nổi tiếng đang đối mặt với sự tuột dốc về sức khỏe.

Thần hình cò hương của Angelina Jolie.

Theo trang National Enquirer, nữ minh tinh giờ đây mắc chứng rối loạn ăn uống và chỉ nặng 35 kg dù chiều cao 1,7 m. Cuộc chiến giành quyền nuôi con căng thẳng là nguyên nhân đặc biệt khiến cho cô cảm thấy chán ăn.

Nguồn tin này chia sẻ thêm: "Cánh tay cô ấy gầy như da bọc xương, chúng trông như những cây tăm. Angelina thường phải mặc đồ rộng để che giấu thân hình gầy gò của mình".

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận của Angelina thì lại phủ nhận tin tức của trang National Enquirer, phía nữ diễn viên quả quyết cô không hề mắc chứng chán ăn như tin đồn.

Sáu người con hiện sống cùng cô tại tòa nhà ở Los Angeles. Brad Pitt được quyền thăm nuôi trước sự giám sát của Cục bảo vệ trẻ em và hỗ trợ gia đình Los Angeles.

Tạp chí OK! đưa tin Maddox khó chịu với cha ra mặt. Cậu bé không muốn nhìn thấy Brad một phút nào. Trong khi đó, Pax Thiên và Shiloh tỏ ý muốn được dọn đến ở với cha.

Quan hệ giữa Brad và cậu con trai gốc Campuchia - Maddox thì khá căng thẳng, vì thế Maddox chỉ muốn sống với mẹ. Ba người con còn lại - Zahara, Knox và Vivienne - thì vẫn chưa rõ muốn sống với ai.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt