Tin mới

Anh chàng tự nhận mình du hành thời gian từ năm 6000, kể về tương lai mà máy móc thống trị nhân loại

Thứ sáu, 19/01/2018, 11:25 (GMT+7)

Anh chàng giấu tên giấu mặt, thậm chí còn không ai biết quốc tịch anh này, vì lo sợ một "thế lực thần bí" sẽ tìm đến mình nếu tiết lộ bí mật tương lai, đồng thời kể rằng máy móc và con người ở năm 6000 sẽ kết hợp với nhau để trở thành một chủng loài mới. Và dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin câu chuyện này.

Anh chàng giấu tên giấu mặt, thậm chí còn không ai biết quốc tịch anh này, vì lo sợ một "thế lực thần bí" sẽ tìm đến mình nếu tiết lộ bí mật tương lai, đồng thời kể rằng máy móc và con người ở năm 6000 sẽ kết hợp với nhau để trở thành một chủng loài mới. Và dĩ nhiên, chẳng ai thèm tin câu chuyện này.

Một "nhà du hành thời gian" mới đây đã khẳng định trên một đoạn phim rằng anh đã du hành từ những năm 90 tới tương lai, sau đó lại trở về quá khứ từ năm 6000, đồng thời đưa ra những bằng chứng về một thế giới mà mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Và nếu như bạn không tin (chắc chắn rồi, ai mà tin được cơ chứ), thì nhà "du hành" này có rất nhiều chuyện để kể kèm theo một bằng chứng mà (chỉ có mỗi) anh ta cho là đáng tin cậy.

Anh chàng tự nhận mình du hành thời gian từ năm 6000, kể về tương lai mà máy móc thống trị nhân loại - Ảnh 1.

Đi từ quá khứ tới tương lai rồi lại về quá khứ, anh chàng này hẳn đã có một hành trình đáng nhớ.

Người đàn ông giấu tên đã quay lại đoạn video này (với gương mặt bị làm nhòe và giọng nói đã được chỉnh sửa) nói rằng, có một thế lực thần bí trên Trái Đất không muốn bất cứ ai biết về tương lai của thế giới này. Anh ta cũng liên tục khẳng định rằng, vào năm 6000, chúng ta thậm chí đã có cách chữa bệnh ung thư, đồng thời chính quyền thế giới đã bị AI - trí thông minh nhân tạo - điều khiển.

Nghe có vẻ khá giống mạng lưới Skynet trong bộ phim "Kẻ hủy diệt" rồi đấy.

Anh chàng tự nhận mình du hành thời gian từ năm 6000, kể về tương lai mà máy móc thống trị nhân loại - Ảnh 2.

"AI làm chủ thế giới hả? Nghe thích rồi đấy nha!"

Anh chàng này cũng trịnh trọng thông báo rằng mình quay trở lại quá khứ để thông báo về những thông tin kể trên, tuy nhiên bản thân anh này thì không được phép can thiệp vào bất cứ sự kiện nào, do việc "du hành thời gian" có một luật bất khả xâm phạm, đó là bạn không được phép làm xáo trộn hay thay đổi các sự kiện trong quá khứ.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, nhà 'du hành thời gian' giấu tên này thường xuyên khẳng định rằng trí thông minh nhân tạo đang đàn áp con người ở năm 6000 và cũng đồng thời hòa nhập lẫn nhau thành một chủng loài mới siêu việt và mạnh mẽ hơn. Ở cuối đoạn phim, anh chàng này cũng nói rằng mình không phải nhà "du hành thời gian" duy nhất; anh này còn một người bạn đồng hành nhưng người đó đã bỏ anh mà ở lại vào năm 6000 vì cảm thấy đó là một nơi lý tưởng dành cho anh ấy.

Anh chàng tự nhận mình du hành thời gian từ năm 6000, kể về tương lai mà máy móc thống trị nhân loại - Ảnh 3.

Du hành thời gian với nhau mà lại bỏ rơi nhau ở tương lai, chuẩn bạn tồi là đây!

 Câu chuyện này thực sự quá khó tin, và chàng "Barry Allen" phiên bản chậm này có vẻ cũng cảm thấy như vậy. Anh đã đưa ra một bằng chứng - một tấm ảnh chụp lại đô thị hiện đại vào năm 6000, và dường như trong suốt hơn 4000 năm tới tương lai, mọi thứ đều sẽ phát triển rực rỡ trừ công nghệ chụp và rửa ảnh, vì bức ảnh này còn mờ mịt hơn cả tương lai bị đọa đày bởi AI của con người. Chẳng ai nhìn thấy trong ảnh có gì cả, do đó bức ảnh này về cơ bản không có giá trị tin tức nào.

Anh chàng tự nhận mình du hành thời gian từ năm 6000, kể về tương lai mà máy móc thống trị nhân loại - Ảnh 4.

Đô thị tương lai dường như hơi "sương khói mờ nhân ảnh" thì phải.

Tuy nhiên, tờ Unilad cũng hài hước bình luận rằng, anh chàng này chính là hy vọng của nhân loại, vì nếu những gì mà anh nói là thật thì nhân loại ít nhất sẽ tồn tại được tới năm 6000 chứ không vướng vào những cuộc đại chiến tới tuyệt chủng như nhiều lời tiên tri trước đó. Trong khi đó, hầu hết chúng ta khi đọc những dòng tin này với nhau sẽ cho rằng, đây chính xác là anh chàng giỏi nói xạo nhất hành tinh trong thời đại này kể cả ở năm 6000 đi chăng nữa.

(Theo Unilad)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news