Tin mới

Anh chàng xấu tính chia tay xong đòi quà, bắt bạn gái trả 1 triệu tiền... sim, kính cường lực điện thoại

Thứ bảy, 27/05/2017, 09:36 (GMT+7)

Không chỉ "kẹo kéo", chàng trai này còn lì lợm đến mức nhắn tin liên tục để chọc tức bạn gái cũ, xài kế sách dai như đỉa khiến cô gái phải tự đưa ra đề nghị trả 1 triệu làm... "phí yên thân".

Không chỉ "kẹo kéo", chàng trai này còn lì lợm đến mức nhắn tin liên tục để chọc tức bạn gái cũ, xài kế sách dai như đỉa khiến cô gái phải tự đưa ra đề nghị trả 1 triệu làm... "phí yên thân".

Phụ nữ bây giờ không phải ai cũng thực dụng, nhưng thật lòng thì nếu gặp một anh chàng "đẹp trai, đại gia, nhà giàu tiền không lo, xây riêng công viên để nuôi chó" thì làm gì có cô nào không liêu xiêu. Tuy nhiên, yêu nhau lãng mạn, hạnh phúc bao nhiêu, đến khi chia đôi ngả lại đẻ ra đủ thứ bi hài bấy nhiêu. Ai cũng từng trải qua ít nhất 1 lần bị đòi quà hậu chia tay, bị ghen, nhắn tin làm phiền... Song, buồn cười đến nỗi chia tay cả năm rồi còn lèo nhèo kể công mua tặng những thứ lặt vặt, đến nỗi quyết tâm trả hẳn 1 triệu làm "phí yên thân" như anh chàng dưới đây thì quả là "hạn hán" lời.

Quá bực mình, cô nàng lên mạng "xả" cho bõ tức:"Chuyện là, em từng yêu một anh là nhân viên của nhà mạng. Hồi yêu nhau, anh ta có cho em một cái sim, dán hộ em hai lần cường lực, 1 cái sạc iPhone và 1 cái thẻ cào 50 ngàn. Em từng bảo là hết bao nhiêu tiền em trả thì anh ta bảo là mời ăn một bữa là được rồi, nên em cũng mời anh ta đi ăn lẩu một bữa.

Bó tay với anh nhân viên nhà mạng chia tay xong đòi bạn gái 1 triệu tiền... sim, kính cường lực điện thoại - Ảnh 1.

Cô gái Hà Nội yêu nhầm anh "kẹo kéo" lại còn thích đùa dai (Ảnh minh họa).

Giờ gần một năm rồi, anh ta nhắn tin bảo muốn gặp này nọ, em bảo chia tay rồi, gặp cũng chẳng làm gì. Thế là anh ta quay sang bảo em vô tâm, kể công là cho em cái này cái nọ. Em bảo: 'Anh kể công thì chủ nhật tuần này em sẽ mang 1 triệu đến tận nhà trả'. Vậy mà mới sáng ngày ra hôm nay, nó đã nhắn tin nhắc em là mong nhanh đến chủ nhật để em mang tiền trả nó, nói em dân chợ búa rồi lôi cả mẹ em vào. Tức điên cả lên, 500 chị em giúp em vụ này với!".

Đọc xong, 500 chị em cũng chưa biết nên giúp cô gái thế nào, bởi tình tiết diễn biến vừa bá đạo vừa buồn cười. Chia tay đòi quà lâu nay không còn là chuyện hiếm gây sốc nữa, nhưng tình cảnh như cô gái đang phải đối mặt thì quả là... . Kèm theo lời kể tội đầy bức xúc, nữ chủ nhân bị đòi quà tên T.P còn đưa thêm cả tin nhắn bằng chứng cho thấy anh người yêu cũ "lầy lội" như thế nào.

Bó tay với anh nhân viên nhà mạng chia tay xong đòi bạn gái 1 triệu tiền... sim, kính cường lực điện thoại - Ảnh 2.

Ban đầu, T.P vẫn nói chuyện lịch sự với bạn trai cũ.

Có thể thấy, dù không còn là gì của nhau, ban đầu cô gái vẫn xưng hô anh - em rất lịch sự. Bị bạn trai cũ chọc tức bằng tin nhắn "tráng miệng" buổi sáng nhắc khéo thời điểm trả tiền công quà cáp, cô ấy vẫn rất bình tĩnh, khẳng định sẽ đúng hẹn và "anh phải là người ra nhận tiền". Mặc dù anh chàng không viết một câu nào đòi tiền, nhưng lại xài kế sách dai như đỉa đói khiến cô gái phải tự đưa ra đề nghị trả 1 triệu làm... "phí yên thân".

Tuy nhiên đâu có tiền là giải quyết được tất cả, chàng trai vẫn chưa muốn buông tha, nhắn tin kiếm chuyện liên tục khiến cô gái tức điên, phải đổi giọng sang mày - tao, chửi bới đủ kiểu mà vẫn chẳng xi nhê gì, mới phải tìm đến nhờ xử lý.

Một thành viên mạng tên Mạnh Long tỏ ra kinh nghiệm đầy mình: "Theo như tôi thấy thì anh này mục đích muốn níu kéo bạn, nên mới vòng vo tam quốc thế thôi. Giả bộ đòi 1 triệu để mua cơ hội yêu lại, chứ đàn ông có mấy ai hèn kém đến mức vì 1 triệu mà đánh mất danh dự đâu". Lập tức, hàng chục người nhảy vào phân tích tình huống như đúng rồi: "Chuẩn đấy, mình cũng nghĩ là kiếm cớ quay lại thôi", "Nghe giọng điệu trong tin nhắn của anh kia thì có vẻ như trêu đùa người yêu cũ thôi, nhưng mà bạn nữ lại hứa biếu tiền nên tiện thể nhận luôn"...

Bó tay với anh nhân viên nhà mạng chia tay xong đòi bạn gái 1 triệu tiền... sim, kính cường lực điện thoại - Ảnh 3.

Có vẻ như cô nàng đã bất lực với màn lải nhải liên tu bất tận của bạn trai cũ.

Cũng có ý kiến cho rằng cô nàng trẻ tuổi quá hung dữ, chưa gì đã quát mắng người ta xơi xơi, bạn trai cũ nói 1 câu thì... chửi lại chục câu không kịp vuốt mặt. Đã thế lại còn nói chiếc sim cũ được tặng là "giẻ rách", dù chia tay nhau cũng không đến mức phũ phàng thiếu tôn trọng đến thế. Không thích dùng có thể bỏ đi, giá trị cũng không lớn, nếu coi là "giẻ rách" thì sao còn nhận? Ngoài ra, vô số người cũng thắc mắc sao T.P không chặn liên lạc với bạn trai cũ, thì câu trả lời đơn giản là... anh chàng kia là nhân viên nhà mạng, chặn số này lại xài số khác thôi! Bảo sao, người yêu cũ của anh ta điên hết cả đầu!

Trước sự suy đoán ầm ĩ của dân mạng, cô nàng T.P buộc phải lên tiếng giải thích sự phũ phàng xua đuổi của mình, tiết lộ sự thật khiến ai nấy ngỡ ngàng: "Mọi người không trong cuộc nên hiểu sai vấn đề rồi. Đâu phải anh ta còn yêu em, muốn quay lại nên níu kéo em bằng cách đó. Em chia tay vì anh ta cặp kè với cái cô nhân viên bán sim thẻ làm cùng đấy ạ, họ vẫn gọi nhau vợ chồng ngọt xớt trên Facebook kìa. Hồi yêu em còn lập hẳn nick khác để lén lút nói chuyện với cô kia, lừa dối suốt bao lâu, các chị có tin được không, có tha thứ được không?".

Bó tay với anh nhân viên nhà mạng chia tay xong đòi bạn gái 1 triệu tiền... sim, kính cường lực điện thoại - Ảnh 4.

Thì ra, anh nhân viên nhà mạng không chỉ ki bo xấu tính, lại còn lăng nhăng!

Đến đây thì toàn bộ sự thật đã sáng tỏ, ai cũng gật đầu thừa nhận chàng trai kia... ăn chửi là đúng, đã xấu tính, trăng hoa lại còn ảo tưởng. Tin nhắn cuối cô gái đã xuống nước, hạ giọng, có vẻ như cô ấy rất buồn vì mọi sự đã qua và hiện tại không được như mong muốn, dù anh chàng kia cứ cố đòi gặp, đến đón hẳn hoi, nhưng bát nước đổ đi rồi thì không bao giờ lấy lại được.

Câu chuyện bi hài trên vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên mạng, đến các mẹ bỉm sữa cũng nhiệt tình tham gia nghĩ cách giúp cô gái thoát khỏi bạn trai cũ "khùng khùng" kia. Nếu là nữ chính rơi vào cảnh éo le, trốn không được trả tiền cũng không xong như thế, chị em sẽ làm gì?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news