Tin mới

Ảnh cô dâu xăm trổ đầy mình gây tranh cãi trong cộng đồng

Thứ sáu, 19/09/2014, 23:14 (GMT+7)

“Xăm trổ chắc gì hổ báo” là câu nói quen thuộc được dân mạng lưu truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi thấy cô dâu xăm trổ đầy mình mặc áo cưới lại là chuyện khác.

 

 

 

 

 

 

 

“Xăm trổ chắc gì hổ báo” là câu nói quen thuộc được dân mạng lưu truyền trên mạng xã hội. Thế nhưng, khi thấy cô dâu xăm trổ đầy mình mặc áo cưới lại là chuyện khác.

Xăm mình rộ lên như phong trào làm đẹp, thể hiện cá tính, xua đuổi vận hạn, ghi dấu tình yêu... của giới trẻ. Song việc các cô gái xăm khắp người và còn phô bày trước “bàn dân thiên hạ” lại khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt và cho là phản cảm.Vì thế, có nhiều ý kiến khác nhau liên quan đến ảnh cô gái mặc váy cưới xăm trổ đầy mình này.

Bạn Long nhận xét: “Con gái xăm trổ nhiều thường rất manh động. Có lẽ ảnh này ở nước ngoài chứ ở Việt Nam mà thấy cô dâu kiểu này, chắc khách chạy hết”.

Ảnh cô dâu xăm trổ đầy mình gây tranh cãi trong cộng đồng

“Chẳng biết tuổi trẻ thời nay nghỉ gì. Riêng cá nhân mình thấy không ưa” là ý kiến của bạn Thuy Linh Luong.

Bạn Nam chia sẻ: "Chỉ có bộ phận nhỏ là hiểu hết được cái ý nghĩa của hình xăm, còn lại là cứ rồng phượng, càng hầm hố càng xăm cho cố. Thật may là vẫn có người cưới cô này".

“Xăm vài chỗ thì được xem là nghệ thuật, còn xăm như cô dâu này thì phản nghệ thuật và phản cảm”.

Xê Ta Ra bình luận: “Xăm cho cố rồi than, anh tồn tại trong em như một hình xăm. Xóa được anh, em tốn một khối tiền".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực cô dâu này.“Mỗi người mỗi cảnh. Biết đâu cô dâu này lại là người tốt và cưới được người tốt”, bạn Toàn viết.“

Chả lẽ xăm thì không được cưới chồng, có được quyền hạnh phúc. Nghĩ thoáng tí đi mấy bạn”, bạn Yên bình luận.

Theo một nhà nghiên cứu, xăm không đúng chỗ có thể phá tướng cả cuộc đời. Ông này cho biết, bạn nên bỏ ngay suy nghĩ rằng mình có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì vì nó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật Phong thủyNhân tướng học. Xăm hình thường là xấu nhiều, tốt ít. Nếu xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Bởi vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hành thông thuận lợi (số này rất ít), trong khi nhiều người xăm xong thì làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

Theo Một thế giới

Xem video: Bài hát dành tặng U19 Việt Nam của Vanh LEG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news