Tin mới

Ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng và vợ xinh đẹp

Thứ sáu, 07/03/2014, 15:13 (GMT+7)

Trong bức hình này, hình ảnh nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" chỉ lấp ló trong chiếc gương mà Hương Baby đang trang điểm.

Trong bức hình này, hình ảnh nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" chỉ lấp ló trong chiếc gương mà Hương Baby đang trang điểm.

Kể từ khi quen và yêu hot girl Hà thành Thu Hương, Tuấn Hưng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Trước đó, anh chàng được xem là gã trai đào hoa bậc nhất showbiz Việt với những scandal tình ái ồn ào.

Thông tin anh sẽ rước nàng về dinh rộ lên từ trước Tết. Một vài nguồn tin khẳng định Tuấn Hưng và Hương Baby sẽ chính thức nên duyên vợ chồng trong tháng 4 tới. Tuy nhiên, tới thời điểm này, truyền thông vẫn chưa khai thác thêm được thông tin nào liên quan tới chuyện cưới xin của nam ca sĩ tuổi Ngựa. Trong khi đó, Tuấn Hưng lại bận rộn chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát vào tối 7/3 tới ở Hải Phòng.

Chiều 6/3, ảnh cưới đầu tiên của nam ca sĩ và vợ hot girl được đăng tải lên mạng xã hội. Liên lạc với Tuấn Hưng ở thời điểm này, anh thẳng thắn từ chối trả lời mọi câu hỏi xoay quanh chuyện cưới hỏi. Anh chia sẻ: "Có quá nhiều câu chuyện trong cuộc sống riêng của tôi đã được phơi bày trên các phương tiện truyền thông. Riêng chuyện cưới xin, tôi muốn được giữ cho riêng mình và gia đình".
Ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng và vợ xinh đẹp

Ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng và vợ xinh đẹp

Tấm ảnh thứ hai của cặp đôi với hành động nhí nhảnh, đáng yêu cũng lộ diện sau đó. 

Bà xã sắp cưới của Tuấn Hưng sinh năm 1991, kém anh 13 tuổi. Chơi thân với dàn hot girl như Huyền Baby, Hạnh Sino, Huyền Emily... nhưng Hương Baby lại không bén duyên nghệ thuật. Cô từng tham gia đóng MV cho Ca sĩ Duy Mạnh nhưng sau đó lại chọn kinh doanh làm hướng đi chính. 

Khi mới yêu Hương Baby, Tuấn Hưng khá thoải mái tâm sự về bạn gái trên mặt báo. Ở thời điểm đó, anh thường dành cho Hương Baby những lời có cánh như: "Cô ấy chính là người xoa dịu những mệt mỏi và lo lắng trong tôi. Những ngày đi diễn xa nhà, tôi yên tâm hơn khi có cô ấy luôn thăm hỏi và chăm sóc bố mẹ thay tôi. Bố mẹ cô ấy cũng luôn dành cho tôi sự quan tâm sâu sắc như về sức khỏe của tôi khi thấy tôi đi diễn liên miên. Những khán giả gần gũi tôi cũng đều biết đến sự hiện diện của cô ấy trong cuộc sống của tôi lâu rồi và họ đều yêu mến cô ấy. Tôi thực lòng trân trọng người yêu mình và cả gia đình cô ấy nữa". 

Ảnh cưới đầu tiên của Tuấn Hưng và vợ xinh đẹp


Anh cũng miêu tả bạn gái là người "thông minh, hiểu biết và tử tế" trong một cuộc trò chuyện cùng báo chí năm 2012. "Điều làm tôi cảm thấy ngọt ngào nhất của cô ấy chính là cách cô ấy luôn làm tôi an tâm trong mọi chuyện. Đã lâu rồi tôi mới có cảm giác này" - Tuấn Hưng tâm sự. 

Xem thêm video: Bỏng mắt với cảnh yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news