Tin mới

Ảnh cưới giản dị giữa cánh đồng của Won Bin và Lee Na Young

Thứ hai, 01/06/2015, 10:07 (GMT+7)

Những bức ảnh cưới hiếm hoi của Won Bin và Lee Na Young diễn ra tại thung lũng nơi Won Bin trải qua thời thơ ấu bình dị được hé lộ tới fan hâm mộ.

Những bức ảnh cưới hiếm hoi của Won Bin và Lee Na Young diễn ra tại thung lũng nơi Won Bin trải qua thời thơ ấu bình dị được hé lộ tới fan hâm mộ.

 Ngày 30/5 vừa qua, Won Bin và Lee Na Young đã tổ chức đám cưới tại Jeongseon, Kangwondo. Mọi thông tin về đám cưới đều được cặp đôi giữ bí mật tuyệt đối và rất hiếm hình ảnh được lọt ra ngoài bởi "paparazzi". Lễ cưới của Won Bin chỉ có khoảng 50 người khách mời tham dự chủ yếu là người thân và bạn bè đặc biệt thân thiết của cô dâu, chú rể. 

Thung lũng nơi diễn ra lễ cưới của Won Bin.

Nghi lễ cưới truyền thống được thực hiện ngoài trời, giữa cánh đồng xanh bát ngát, khung cảnh nên thơ như phim truyền hình. Toàn bộ tiệc cưới được tiến hành đơn giản. Được biết, cả cô dâu và chú rể đều tự mình chọn lựa từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất cho đám cưới, thay vì thuê đội tổ chức sự kiện như những cặp đôi nổi tiếng khác. Sau khi các nghi lễ truyền thống được thực hiện xong, các vị khách cũng có một bữa tiệc ngoài trời vui vẻ ngay trên cánh đồng.

Lễ cưới giữa cánh đồng xanh mát.

Chú rể Won Bin và cô dâu Lee Na Young rạng rỡ trong lễ cưới.

Lee Na Young đẹp rạng rỡ trong bộ váy cưới tinh khiết do một người bạn thân thiết kế, còn Won Bin nổi bật với kiểu tóc dài lãng tử và bộ vest xanh.

Won Bin và Lee Na Young hẹn hò bí mật từ năm 2011. Tháng 8/2013, họ công khai với dư luận sau khi bị phóng viên chụp ảnh tình cảm tại khu nhà của người đẹp Nhiều tin đồn cho rằng Lee Na Young đã có bầu trước lễ kết hôn tuy nhiên người đại diện của cô đã phủ nhận tin đồn này.

Giang Trần (tin tức từ Soompi)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news