Tin mới

Anh đình chỉ phi công chụp ảnh khiêu dâm trong buồng lái

Thứ hai, 31/10/2016, 10:51 (GMT+7)

Hãng hàng không British Airways vừa đình chỉ công tác một phi công sau khi người này lộ ảnh chụp động tác thủ dâm trong buồng lái máy bay khi đang ở độ cao hơn 11 km.

Hãng hàng không British Airways vừa đình chỉ công tác một phi công sau khi người này lộ ảnh chụp động tác thủ dâm trong buồng lái máy bay khi đang ở độ cao hơn 11 km.

Theo Daily Mail, trong bức ảnh, phi công Colin Glover đi tất da mỏng màu đen, để lộ cả phần nhạy cảm và gác hai chân lên bàn điều khiển của buồng lái.

Những bức ảnh khác cho thấy một người đàn ông trần truồng trong nhà vệ sinh máy bay và một tạp chí khiêu dâm đặt trong buồng lái. Chúng dường như được chụp trên ít nhất hai máy bay khác nhau.

Hình ảnh nhạy cảm được cho là của ông Colin Glover. Ảnh: The Sun

"Điều này vô cùng nguy hiểm nếu xảy ra giữa chuyến bay", chuyên gia hàng không Chris Yates nói với The Sun.

British Airways đã đình chỉ công việc của nam phi công 51 tuổi, bất chấp ông này phủ nhận người trong những bức ảnh trên là mình.

"Chúng tôi đánh giá những cáo buộc này là vô cùng nghiêm trọng và đang điều tra", một phát ngôn viên của hãng nói.

Glover có kinh nghiêm bay chặng đường dài và ngắn trên các máy bay B737-200/400, B747-100/200, B747-400, B757, B767, và B777-200/300. Các bức ảnh được chụp trên một chiếc 777.

Ông Glover là phi công của British Airway từ năm 1990 và thường xuyên điều khiển Boeing 777 trong các chuyến bay dài đến nhiều địa điểm trong đó có Mỹ, vùng Caribbean và Viễn Đông.

Xem thêm video:

[mecloud]MjhAyzQyww[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: British Airways